Hỗ trợ trực tuyến

 

Tin tức thị trường Camera

THÔNG BÁO: thay đổi dịch vụ HiDDNS sang Hik-Connect

HiDDNS (www.hik-online.com) là một Dịch vụ tên miền động được cung cấp bởi Hikvision, cho phép khách hàng truy cập từ xa vào các thiết bị của Hikvision. Do số lượng người dùng sẽ tiếp tục tăng lên, nên cần có một nền tảng mới với dung lượng lớn hơn. Để đáp ứng yêu cầu trên, Hikvision sẽ giới thiệu một dịch vụ trên nền tảng đám mây với tên gọi Hik-Connect. Dịch vụ mới sẽ được tích hợp Dịch vụ tên miền động và dịch vụ thông báo cảnh báo báo động.

Hiểu đúng về nhãn hiệu Yoosee Camera không dây Yoosee

Trên thực tế, YooSee không phải là hãng sản xuất, mà là một phần mềm để kết nối điều khiển Camera trên thiết bị di động Camera không dây Yoosee wifi

Camera Nghệ An Hà Tĩnh, camera Tp Vinh tp Hà Tĩnh

Lắp đặt CAMERA quan sát tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh Hotline: 094 53 53 530 | 096 807 2332 Lắp Đặt Camera Giám Sát tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Dòng sản phẩm camera, đầu ghi hình Turbo HD 3.0 Hikvision mới nhất

Dòng sản phẩm camera, đầu ghi hình Turbo HD 3.0 Hikvision mang nhiều đặc điểm vượt trội, tối ưu hóa và hoàn thiện hệ thống hệ thống giám sát chuyên nghiệp sẽ ra mắt ngay trong tháng 5/2016 này.

Cục màu đen hình trụ bí ẩn trên dây sạc laptop dùng để làm gì?

Trên cục sạc laptop của hầu hết máy tính hiện nay đều có một cục màu đen hình trụ, và nó đang khiến nhiều người tò mò về công dụng của nó. Hiện nay, sở hữu một chiếc laptop không phải là điều gì đó quá khó khăn đối với phần đông chúng ta. Thử đi hỏi xem, 10 người chắc phải 11 có ít nhất một chiếc laptop cho riêng mình, mà đôi khi là 2 cái chẳng hết.

Công nghệ UTC là gì? Ưu điểm của giải pháp camera UTC

Ngày nay, camera quan sát được sử dụng rộng rãi để bảo vệ và giám sát các khu dân cư và thương mại, nhưng phần lớn các camera an ninh được lắp đặt hoặc trên trần nhà hoặc tường nơi nó không phải dễ dàng để truy cập để ngăn ngừa sự phá hoại. Vì vậy điều này dẫn đến sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh của camera trở thành bất tiện cho người sử dụng. Để giải quyết sự bất tiện này, một trong những công ty Trung Quốc đã phát minh ra công nghệ mới là UTC. UTC là công nghệ mới cho phép người dùng thiết lập từ xa OSD menu (On màn hình hiển thị) cho camera an ninh tương tự.

Cao tốc HN- HP: Camera soi rõ phương tiện cách xa 1km

58 camera lắp đặt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng có độ phân giải cao, cho hình ảnh rõ nét. Thậm chí, camera có thể quan sát rõ phương tiện ở vị trí cách xa 1km.

Kết nối Li-Fi - công nghệ nhanh gấp 100 lần Wi-Fi

Chuẩn kết nối mới truyền dữ liệu bằng cách sử dụng giao tiếp ánh sáng và có thể truyền tải 28 GB dữ liệu mỗi giây.

Giải pháp Powerline IP camera VANTECH

Tại hội thảo, công ty Vạn Xuân (camera VANTECH) đã giới thiệu dòng camera IP cho giải pháp Powerline tận dụng đường dây điện để truyền dữ liệu, phù hợp với những người dùng không muốn “đục tường khoét vách”, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Lắp đặt camera hành trình tại tp Vinh Nghệ an Hà tĩnh

Lắp đặt thiết bị camera hành trình, giám sát hành trình tại tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh tốt nhất , camera ghi hình sắc nét độ phân giải cao đạt chuẩn phù hợp với mọi loại xe

Lắp đặt CAMERA quan sát tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực camera quan sát chúng tôi đã tổng hợp và lên các gói dịch vụ, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc chọn thiết bị để lắp đặt và vận hành 1 hệ thống camera sao cho hợp lý nhất. Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể tham khảo thêm 1 trong 2 gói dịch vụ đặc thù dưới đây:

Kiến thức cơ bản về camera quan sát

Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu thực tế cũng như vị trí, địa hình địa thế lắp đặt mà người ta sản xuất ra nhiều loại camera khác nhau như: Camera trong nhà, camera ngoài trời, camera Analog, camera IP, camera wifi (không dây), camera 3G, camera dome (áp trần), camera PTZ, camera ngày, camera đêm, camera góc nhìn rộng, camera ngụy trang...

Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Hiện nay, việc trao đổi thông tin bằng hình ảnh và âm thanh qua mạng LAN hoặc Internet đã trở nên phổ biến. Tuỳ theo tốc độ truyền dữ liệu trên mạng mà ta chọn các thiết bị ghi hình phù hợp. Đối với mạng LAN hay mạng Internet sử dụng dịch vụ truy cập băng thông rộng ADSL thì bạn có thể chọn thiết bị Camera quan sat làm thiết bị ghi hình. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao phải chọn thiết bị IP Camera mà không chọn Webcam. IP Camera thực sự là một thiết bị mạng được tích hợp một trình điều khiển riêng, cho phép nhiều người có thể xem hình ảnh cùng 1 lúc thông qua trình duyệt web.

Lợi ích của việc lắp đặt camera giám sát tự động

Bạn thường xuyên phải đi công tác, bạn không có thời gian để trực tiếp giám sát mọi hoạt động diễn ra hằng ngày tại nhà xưởng, văn phòng, hay cửa hàng của mình. Bạn có thể thuê nhân viên giám sát thay bạn nhưng thực tế nảy sinh rất nhiều vấn đề.

Camera hành trình ô tô ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Camera hành trình còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Nhiều tài xế vẫn băn khoăn không biết gắn camera hành trình loại nào, thế nào cho thật gọn và đẹp. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm camera hành trình lắp cho ô tô :