Hỗ trợ trực tuyến

 

Tư vấn lắp đặt, sử dụng

Phần mềm chấm công RonaldJack Pro, RonaldJack Plus, WiseEye on39, WiseEye Mix3, MitaPro, Mitaco tiếng Việt

Phần mềm chấm công MitaPro, Mitaco, RonaldJack Plus, RonaldJack Pro, WiseEye on39, Wise eye Mix 3 tiếng Việt, tai phan mem cham cong van tay, download phan mem cham cong

Camera imou – Hướng dẫn đổi mật khẩu Safety Code mặc định

Hôm nay 2M Technology sẽ hướng dẫn mọi người cách đổi mật khẩu cho camera IMOU trên ứng dụng điện thoại và máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất nhé.

Tính thời gian sử dụng điện từ ắc quy

Tổng Công suất tiêu thụ trong hệ thống (W); Hiệu điện thế của mạch nạp bình ắc quy (V); Dung lượng của bình ắc quy (AH)

Giải pháp lắp đặt camera giám sát ở những nơi không có Internet

Khi bạn cần giám sát công trường, xe khách, tàu,... hay đơn giản là bạn muốn giám sát vườn cây nhà bạn nhưng ở nơi đó lại không có Internet hay không thể lắp đặt Internet, vậy làm sao để giải quyết được vấn đề đó. Hiểu được sự khó khăn đó nên Long Việt Telecom đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp lắp đặt camera giám sát ở những nơi không có Internet.

Hướng dẫn lắp camera nơi không có điện, không có internet

Hiện nay camera giám sát có mặt ở khắp mọi nơi và muốn lắp một bộ camera giám sát không phải là một điều khó khăn với chúng ta. Tuy nhiên để lắp một bộ camera chạy 4g và hoạt động ở nơi không có điện là một điều chúng ta cần phải tính toán trước khi lắp đặt, Lắp đặt camera nơi không có điện sẽ tốn chi phí gấp đôi thậm chí gấp nhiều lần so với việc chúng ta lắp camera thường.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu đầu ghi DVR/NVR qua ứng dụng HIK-CONNECT

2M xin chia sẻ hướng dẫn khôi phục mật khẩu đầu ghi DVR/NVR qua ứng dụng HIK-CONNECT. Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn lắp và cấu hình Camera Dahua Cảm biến thân nhiệt

2M xin giới thiệu Video hướng dẫn Lắp đặt & Cấu hình Camera Cảm Biến Thân Nhiệt Dahua. Lắp đặt ngay giải pháp rất cần thiết hiện nay.

Lỗi không xem được Camera Yoosee trên máy tính

Lỗi không xem được Camera Yoosee trên máy tính là lỗi thường gặp quá trình sử dụng camera này. Hãy xem bài viết hướng dẫn khắc phục lỗi trên nhé!

Tìm và đổi địa chỉ Camera imou, Camera Dahua trên PC

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tìm địa chỉ IP của camera IP hoặc đầu ghi hình thông qua máy tính thông qua mạng Lan để tìm IP của camera DAHUA. Nếu bạn đang dùng điện thoại hoặc các thiết bị khác vui lòng tham khảo các bài viết khác của chúng tôi.

Tính năng ADMS - Lấy dữ liệu từ xa, tự động upload dữ liệu về phần mềm của máy chấm công vân tay

Tính năng ADMS - Lấy dữ liệu từ xa. Với tính năng này, khi nhân viên chấm công, hoặc khi khai báo 1 nhân viên mới thì dữ liệu chấm công, hoặc dữ liệu nhân viên mới tự động upload ngay lập tức về phần mềm. Tính năng này thích hợp cho các doanh nghiệp có nhiều nhân viên, bảo vệ kiểm tra nhân viên ra vào cửa, phòng tập GYM theo dõi học viên...

Hướng dẫn hẹn giờ tự động khởi động lại Modem cáp Quang VNPT iGate, Automatically restart VNPT Modem

Trong bài hướng dẫn này mình sẽ tiếp tục chia sẻ thêm với các bạn một thủ thuật rất thú vị khác nữa liên quan đến việc thiết lập bộ phát Wi-Fi của bạn. Vâng, đó chính là việc hẹn giờ bật hoặc tắt mạng WiFi trên Modem, Router của bạn.Hướng dẫn đặt lịch (thời gian) tự động Reboot Modem. Mục đích tránh Modem bị treo do chạy trong thời gian dài. Hoặc treo do quá nhiều người người sử dụng trong thời gian dài

Hướng dẫn bật chế độ hình ảnh STD/ HIGH-SAT cho camera HIKVISION

HIKVISION đã cung cấp đến khách hàng bản cập nhật firmware trên các mã camera phổ thông như: DS-2CE56D0T-IRP, DS-2CE56D0T-IR, DS-2CE16D0T-IRP, DS-2CE16D0T-IR và các mã Camera HIKVISION PRO. Các mã này sẽ hỗ trợ thêm chế độ bão hòa (HIGH-SATURATION) làm cho các màu sắc nịnh mắt hơn

Cách xem Camera từ xa qua tivi ổn định nhất

Mới đây 2M đã ra mắt giải pháp xem camera bằng màn hình Tivi từ xa không cần chạy thêm dây. Giải pháp này đặc biệt tiết kiệm chi phí, hình ảnh hỗ trợ lên tới 4k, và đặc biệt là cực kì ổn định với hệ thống hỗ trợ xem qua mạng của 2M.

Tắt Logo EZVIZ, Tắt chữ EZVIZ ở trên góc màn hình khi xem Camera Wifi EZVIZ

Mặc định Logo EZVIZ luôn xuất hiện ở trên góc trái màn hình của phần mềm khi xem Camera Wifi EZVIZ làm người dùng khó chịu và trong một số trường hợp thì kĩ thuật lắp đặt cũng muốn tắt nó đi. Các bạn xem Video sau HaiManh.VN sẽ hướng dẫn cụ tỉ mỉ cho các bạn tắt nó trong vòng 1p nhé. Thanks

Hướng dẫn lập trình tổng đài điện thoại panasonic KX-TES824, KX-TEB308, KX-TA308, KX-TA616 bằng bàn lập trình KX-T7730

HƯỚNG DẪN LẬP TRÌNH TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TEB308, KX-TES824, KX-TA308, KX-TA616 Hướng dẫn lập trình tổng đài điện thoại panasonic KX-TEB308, KX-TES824 bằng bàn lập trình KX-T7730...

Lập trình tổng đài Panasonic bằng điện thoại KX-T7730

Hướng dẫn lập trình và sử dụng tổng đài KX-TES824 bằng điện thoại lập trình KX-7730 Xin chào các bạn, Công ty TNHH Thương mại Công nghệ 2M xin gửi đến các bạn bài viết về dòng tổng đài hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Tổng đài Panasonic KX- TES824.

Đầu ghi hình camera Hikvision bị lỗi sai thời gian về năm 1970

Trong thời gian vừa qua có khá nhiều đầu ghi Hikvision của khách hàng bị tự động thay đổi thời gian về quá khứ hay thời gian bị chậm hơn so với thực tế. Sự sai lệch thời gian này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lưu trữ và xem lại do không tìm thấy video tại thời điểm muốn xem lại, hoặc không có file video lưu trữ.

4 Cách phân biệt thẻ proximity và mifare đơn giản nhất - thẻ từ chấm công, ra vào

Phân biệt thẻ cảm ứng proximity và thẻ mifare đơn giản giúp bạn có lựa chọn chính xác trong việc lựa chọn sử dụng thẻ cảm ứng 4 Cách phân biệt thẻ proximity và mifare đơn giản nhất là những tổng hợp mà công ty chúng tôi trực tiếp để tư vấn cho khách hàng. Thẻ cảm ứng Proximity hay thẻ cảm ứng Mifare là những dòng thẻ ưa dùng trong quản lý ra vào, máy chấm công, thẻ thang máy...

Tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IPXY và những điều cần biết

Các sản phẩm điện thoại di động, loa Bluetooth di động, camera, chuông cổng … ngày nay đều được trang bị các tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP. Nếu muốn tìm một sản phẩm siêu bền, có khả năng chống bụi chống nước – bạn cần phải tìm chỉ số gì? Bài viết sau xin được gửi đến các bạn thông tin về thông số trên và ý nghĩa của nó.

Cách phát hiện camera bí mật quay trộm, camera quay lén siêu nhỏ

Trước thực tế nhiều cặp đôi đi nhà nghỉ hay các bạn nữ đi mua quần áo bị quay lén, quay trộm rồi bị tung lên các trang web đen, bêu rếu trên mạng xã hội facebook, nguy hiểm hơn nữa là bị tống tiền. Hôm nay, 2M cùng các bạn tìm hiểu những cách phát hiện camera giấu kín hiệu quả nhất nhé.