Hỗ trợ trực tuyến

 

Tư vấn lắp đặt, sử dụng

Camera cúc áo quay lén là gì?

Camera cúc áo là gì? Đây là thiết bị có camera quay phim chụp ảnh có vỏ bọc bên ngoài giống như một chiếc cúc áo giúp người sử dụng quay lén mà đối tượng không tài nào phát hiện ra mình đang bị ghi hình.

Cảnh báo! Camera WIFI EBITCAM ko hỗ trợ chuẩn ONVIF

Ko hỗ trợ Onvif đồng nghĩa với việc bạn không thể gán vào đầu thu. Lắp camera chuyên nghiệp tại tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh 094 53 53 530

Phần mềm Camera Hikvision Dahua Yoosee và Teamviewer Ultraviewer cho máy tính

Trang phần mềm camera giám sát của 2M Technology có đầy đủ các phần mềm xem camera của các hãng. Link tải phiên bản phần mềm camera được update liên tục. Để tải về bạn vui lòng nhấp vào tên phần mềm và chờ 3s xác thực sau đó nhấp để tải về máy. Đây là những phần mềm camera thông dụng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Cách xóa dữ liệu camera quan sát không cần format ổ cứng

Có rất nhiều lý do bạn không muốn hình ảnh camera quan sát đã ghi lại được tồn tại trên hệ thống dữ liệu camera nhà bạn. Vậy cách để xóa dữ liệu trong camera quan sát như thế nào? Hình ảnh camera quan sát là bằng chứng rõ nhất giúp bạn bảo vệ an ninh của bạn nên bạn hãy lưu ý kỹ trước khi xóa dữ liệu trong camera quan sát.!

Hướng dẫn upgrade firmware camera đầu ghi Hikvision

Hikvision là công ty chuyên về thiết bị an ninh đa quốc gia có trụ sở chính tại hàng châu, trung quốc. Các sản phẩm quốc tế của hãng này hầu hết đã có các ngôn ngữ hay sử dụng trên thế giới. Mới đây hãng đã phát hành bản Frimware tiếng việt dành cho các đầu ghi hình. Hướng dẫn dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cập nhật ngôn ngữ / tính năng mới cho đầu ghi hình hikvision.

Tổng hợp tất cả Firmware Camera, đầu ghi, chuông hình Hikvision

Cập nhật firmware của thiết bị Hikvision của bạn là một cách tốt nhất để dùng bất kỳ tính năng mới của camera Hikvision. và có thể nó cũng cung cấp các bản vá lỗi quan trọng và cập nhật bảo mật cho đầu ghi hình camera. Bạn hãy chắc chắn rằng firmware bạn download phù hợp với thiết bị bạn đang dùng tránh việc lỗi phải chạy lại phần mềm làm mất thời gian của chúng ta.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm iVMS-4200 Hikvision trên máy tính

Thương hiệu Hikvision được đánh giá cao về tính ổn định của sản phẩm, hãng có đội ngũ 4.200 kỹ sư chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chính vì vậy những phần mềm của hãng cũng thể hiện rõ nét sự chuyên sâu, tiện dụng, chuyên nghiệp thông minh và ổn định như phần mềm như iVMS-4200 trên máy tính và iVMS-4500 trên thiết bị di động.

Cách kết nối camera 2MP với đầu ghi 1MP của Hikvision

Vừa qua, HIKVISION đã cho người dùng tải về bản firmware mới nhất cho các dòng đầu ghi Turbo HD 3.0 với số hiệu phiên bản là V3.4.80. Đây là một động thái cực kì tích cực từ phía nhà sản xuất bởi phiên bản firmware mới này mang trong mình rất nhiều nâng cấp cực kì có giá trị. Quý đại lý hãy cùng 2M Technology tìm hiểu về các cập nhật mới trong bài viết này.

Hướng dẫn tự Reset mật khẩu đầu ghi Hikvision khi quên mật khẩu

Nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng đầu ghi hình NVR , Hikvision đưa ra hình thức khôi phục mật khẩu mới. Với sự thay đổi này, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động tạo mật khẩu khi đã quên mật khẩu cũ.

Hướng dẫn đọc mã CAMERA và ĐẦU GHI DAHUA

Bạn có thể thấy mã Camera và Đầu ghi hình của hãng DAHUA rất dài, rất khó nhớ. Nhiều khách hàng khi được tư vấn thắc mắc sao chỉ thấy khác nhau có 1 ký tự mà lại giá khác nhau. Hướng dẫn đọc mã CAMERA và ĐẦU GHI DAHUA sẽ giúp bạn nắm được các quy tắc đặt tên, nhận diện thông số và kiểu dáng camera một cách nhanh chóng, dễ dàng lựa chọn hơn, không mất thời gian xem từng mã sản phẩm.

Giải pháp lắp đặt camera giám sát an ninh cho khu dân cư, tổ dân phố

Để nâng cao chất lượng đời sống của người dân, phát hiện và xử lý kịp thời những sự cố bất thường xảy ra tại nơi mình sinh sống, nhiều người dân đã quyết định lắp đặt camera an ninh và mong muốn tìm kiếm được công ty lắp đặt camera uy tín nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng chung.

Giải pháp lắp đặt camera đường phố hiệu quả

Lắp đặt camera đường phố hiện nay rất phổ biến nhất là ở các thành phố lớn như TPHCM và HN. Tuy nhiên, chỉ một số dòng sản phẩm chuyên dụng mới có thể phát huy được chức năng và hiệu quả tối ưu nhất cho giải pháp này.

Lỗi code 8200 trong phần mềm iVMS-4500: The device has enable stream encryption

Lỗi 8200 là một trong số những lỗi code thường gặp ở phần mềm iVMS-4500, nguyên nhân chủ yếu của lỗi này là do bị mã hóa luồng dữ liệu (STREAM ENCRYPTION). vì vậy khi gặp lỗi này ta cần tắt STREAM ENCRYPTION

Camera Starlight nhìn đêm có màu

Trên thị trường camera quan sát hiện nay xuất hiện một loại camera mới có khả năng nhìn rõ trong đêm với điều kiện ánh sáng thấp đó là công nghệ Starlight. Đây là một bước tiến đột phá trong ngành công nghệ camera khi từ trước đến nay khi chưa có sản phẩm nào làm được như vậy, đặc biệt là hình ảnh quan sát có màu trong đêm tối.

Cổng từ an ninh cho cửa hàng, shop, siêu thị ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Hiện nay, tình trạng trộm cắp tài sản thường xuyên xảy ra với diễn biến phức tạp và ngày càng tinh vi. Việc các cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại lắp đặt những hệ thống an ninh nhằm mục đích bảo vệ tài sản hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài hệ thống camera giám sát, các siêu thị, trung tâm thương mại còn lắp đặt hệ thống cửa từ nhằm mục đích tăng cường an ninh

Cảm biến hồng ngoại là gì? Hoạt động của chúng như thế nào?

Báo động giả lắm khi trở thành ác mộng đối với chủ nhà và cả cho chính công ty an ninh. Phần lớn trường hợp báo động giả gây ra bởi cảm biến hồng ngoại (hay còn gọi là cảm biến chuyển động). Chó mèo, chim chuột, cây cảnh và đôi khi chỉ do ánh nắng cũng khiến cảm biến hồng ngoại bị kích hoạt và còi báo động hú vang.

Hướng dẫn chi tiết sử dụng tên miền CAMERA DDNS Hikvision

Camera DDNS là một tên miền mới ra của Hikvision nhằm cứu cánh cho Hik-conect. Như chúng ta đã biết thì trước đây chúng ta dùng tên miền HiDDNS nhưng do lo ngại về vấn đề bảo mật nên hãng đã dừng dịch vụ HiDDNS và dùng dịch vụ hik-connect, tuy nhiên hikconnect ko được như mong đợi do có khá nhiều lỗi từ khi phát triển và đặc biệt là khá khó dùng.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm iVMS-4500 Hikvision trên điện thoại

iVMS-4500 là phần mềm miễn phí của HIKVISION dành cho việc quản lý camera quan sát của họ, Đây là phần mềm theo 2M Technology đánh giá là khá thông minh sau rất nhiều lần cải tiến và nâng cấp. Các bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm này ngay trong thời gian này. Dưới dây là hướng dẫn từ A-Z về phần mềm này cho quý các bạn.

3 bước đơn giản Xem qua mạng bằng Hik-Connect P2P

Với 9 máy chủ Hik-Connect đặt tại Việt Nam, tốc độ xem trực tiếp của Hik-Connect được cải thiện rất nhiều (khoảng 46,6%) so với trước đây. Cùng với sự đơn giản trong việc cài đặt, giờ đây việc truy câp qua mạng các sản phẩm HIKVISION trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Lắp đặt hệ thống điện thoại nội bộ cho công ty ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Bạn muốn lắp đặt hệ thống mạng điện thoại nội bộ cho công ty? Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp muốn giảm chi phí đến mức có thể bằng cách gọi miễn phí nội bộ từ các nhân viên phòng ban này đến các nhân viên phòng ban khác. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng gọi điện đến cho 2M Technology hỏi về lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?

Lựa chọn và lắp đặt ổ cứng vào đầu ghi hình camera

Ổ cứng có công dụng lưu trữ dữ liệu camera ghi hình được. Hệ thống camera quan sát vẫn hoạt động bình thường khi không có ổ cứng, tuy nhiên không lưu được dữ liệu. Đầu ghi hình camera tương thích với dòng ổ cứng HDD truyền thống.