Hỗ trợ trực tuyến

 

Tư vấn lắp đặt, sử dụng

Lắp camera quan sát cho tiệm thuốc tây ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Ngoài các địa điểm như siêu thị, nhà hàng, quán ăn...thì trong thời gian gần đây các hiệu thuốc cũng là nơi thường xuyên xảy ra các vụ mất cắp. Bởi chính lượng khách ra vào thường xuyên nên vấn đề an ninh tại các địa điểm này cần cảnh giác an ninh nhiều hơn. Và giải pháp lắp đặt camera quan sát cho tiệm thuốc là giải pháp hữu hiệu và đánh vào tâm lý kẻ gây án bởi các camera chống trộm đặt trước các hiệu thuốc sẽ ghi lại mọi hành động, hành vi của kẻ gây án. Qua đó còn tạo được sự tin tưởng cần thiết cho khách hàng vì tài sản của họ luôn được bảo vệ.

Lắp đặt nút chuông gọi phục vụ bàn cho quán cafe, nhà hàng, bệnh viện, phòng game

Bạn đang có dự định mở nhà hàng để kinh doanh, hiện tại bạn đang có ý định mua chuông gọi phục vụ thông minh để lắp đặt cho nhà hàng của mình, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều các mẫu chuông khác nhau, bạn phân vân không biết nên chọn mua mẫu nào? Vậy bạn hãy tham khảo bài viết này ngay nhé, bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu chuông gọi được lựa chọn và lắp đặt nhiều trong nhà hàng nhất.

Chia sẻ mạng cho máy Desktop PC từ laptop bắt wifi

Câu hỏi: Tôi có một LAPTOP có kết nối Inteet qua Wi-Fi tôi muốn chia sẻ đường truyền Inteet cho máy khác qua dây mạng. Vậy tôi cần làm thế nào? Trả lời: Để giải quyết tình huống trên bạn làm như sau: Bước 1. Tại LAPTOP có kết nối Inteet Wi-Fi để chia sẻ, click Start/Control Panel/Network and Sharing Center, click liên kết Change Adapter settings. Bước 2. Phải chuột card mạng Wi-Fi, chọn Properties.

Lắp đặt camera quan sát văn phòng công ty ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Hiện nay, lắp đặt camera quan sát đã không còn là mới lạ, việc lắp đặt camera đang dần trở thành nhu cầu phổ biến rộng rãi đối với các văn phòng và cơ quan . Nếu bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn thường xuyên đi công tác? Bạn quá bận rộn với các công việc mà không có thời gian để quản lý nhân viên và công việc tại văn phòng, cơ quan của mình. Giải pháp lắp đặt camera cho văn phòng làm việc của công ty là cách tốt nhất cho chính bạn và doanh nghiệp của bạn

Lắp camera quan sát cho nhà hàng khách sạn ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Hòa theo nền kinh tế phát triển nhanh và cuộc chiến cạnh tranh giữa các công ty ngày càng trở nên cao hơn đặc biệt trong ngành dịch vụ vì vậy vấn đề quản lý được các doanh nghiệp ngày càng chú trọng và đặt lên hàng đầu. Ngành nhà hàng khách sạn là một trong những đặc thù và vấn đề về thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng … là mối quan tâm lớn được đặt lên hàng đầu cho người quản lý, điều hành.

Lắp CAMERA quan sát cho cửa hàng tạp hóa thực phẩm ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Bạn là chủ của một cửa hàng hay một Shop thời trang và bạn không có nhiều thời gian để quản lý hàng hóa, nhân viên. Do vậy giải pháp lắp đặt camera quan sát là phù hợp nhất cho bạn với tình hình phát triển như hiện nay.

Lắp CAMERA quan sát cho quán cafe ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe chất lượng cao và giá thành rẻ nhất quan sát hoạt động của quán cafe và đảm bảo an ninh cho con người và tài sản.

5 mẹo chống trộm viếng thăm nhà

Theo thống kê, cứ 15 giây lại có kẻ nào đó đột nhập vào một ngôi nhà ở Mỹ. Chris Patterson, kẻ từng 4 lần bị nhà chức trách Mỹ kết tội ăn trộm và hiện đã tại ngoại, đang nỗ lực làm lại cuộc đời. Vì vậy, anh ta nhất trí chia sẻ kinh nghiệm của kẻ "trong nghề" nhằm giúp các hộ gia đình an toàn hơn.

Lắp cổng tự động ở TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống cổng tự động, cửa tự động nhập khẩu cao cấp Hàn Quốc, Italia, Đức. Với mẫu mã đẹp, hoạt động ổn định và tuổi thọ cao.

Lắp camera giám sát cho Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại bao gồm nhà hàng, các cửa hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi, bể bơi, … nơi tập trung một số lượng người lớn đến. Có một không gian khá rộng nên việc quản lý, theo dõi và giám sát các hoạt động diễn ra tại trung tâm là vấn đề khó đối với ban quản lý. Để giải quyết vấn đề đó thì việc triển khai lắp đặt camera cho Trung Tâm Thương Mại là việc cấp bách và thực sự mang lại hiệu quả.

Lắp camera quan sát tại cây xăng dầu

Nguồn nhiên liệu như xăng, dầu là những thứ không thể thiếu đối với mỗi người dân hiện nay. Tình trạng các cây xăng mọc lên như nấm, của nhà nước có, của tư nhân cũng có, lớn nhỏ đều có hết. Nhưng tình trạng hiện nay vấp phải là có một số nhân viên bán hàng tại cây xăng lại giở nhiều trò mánh khóe để ăn trộm xăng lúc bơm cho khách khiến nhiều người bức xúc và khiến uy tín của những chủ trạm xăng bị giảm đi đáng kể. Vậy phải làm gì để không còn tình trạng như thế xảy ra.

Lắp đặt camera IP, camera không dây, camera wifi ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Hiện nay, việc trao đổi thông tin bằng hình ảnh và âm thanh qua mạng LAN hoặc Internet đã trở nên phổ biến. Tuỳ theo tốc độ truyền dữ liệu trên mạng mà ta chọn các thiết bị ghi hình phù hợp. Đối với mạng LAN hay mạng Internet sử dụng dịch vụ truy cập băng thông rộng ADSL thì bạn có thể chọn thiết bị Camera quan sat làm thiết bị ghi hình. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao phải chọn thiết bị IP Camera mà không chọn Webcam. IP Camera thực sự là một thiết bị mạng được tích hợp một trình điều khiển riêng, cho phép nhiều người có thể xem hình ảnh cùng 1 lúc thông qua trình duyệt web

Phân biệt chuẩn SD và HD

Trong đời sống giải trí ngày nay, chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với cụm từ Phim HD và chúng ta thường ngầm hiểu rằng đó là một định dạng phim có độ hình ảnh sắc nét cùng với hiệu ứng âm thanh sống động. Nhưng bạn đã từng bao giờ đi tìm hiểu xem chuẩn phim HD là gì và SD là gì?

Camera bị nhiễu (hình ảnh bị muỗi; có sọc ngang/dọc trên màn hình, …). Cách xử lý như thế nào?

Một hệ thống camera quan sát tốt phải hoạt động thật sự hiệu quả và mang lại giải pháp an ninh tối đa. Tuy nhiên một hệ thống dù tốt thế nào sau nhiều năm sử dụng cũng xảy ra sự cố làm bạn lo lắng không biết nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề như thế nào. 2M xin chỉ ra vài lỗi cơ bản cho quý khách hàng được biết và có thể khắc phục sao cho hiệu quả nhất.

Bộ phát wifi lắp trên xe ô tô xe khách xe hơi

Lắp đặt wifi trên xe ô tô đang trở nên ngày càng cần thiết với các doanh nghiệp vận tải, nhà xe lữ hành, doanh nghiệp kinh doanh du lịch . Khi nhu cầu sử dụng Wifi trên ô tô hàng ngày càng cao do số lượng người dùng sở hữu điện thoại thông minh, mang theo laptop, máy tính bảng thường xuyên mang theo người rất nhiều. khách hàng của bạn sẽ quan tâm đến việc có bắt được wifi trên xe ô tô được không. Ngoài ra, Việc lắp wifi trên xe ô tôgiúp các nhà xe dễ dàng quản lý từ xa qua kết nối với camera hành trình trên xe.

Hướng dẫn đăng kí tên miền miễn phí xem qua mạng cho camera Hikvision

Hik-online la một website cho phép bạn đăng kí tên miền để quản lí, giám sát camera qua mạng internet miễn phí. Bạn chỉ cần bỏ ra vài phút là đã có ngay 1 tên miền miễn phí hoàn toàn. Xét về độ ổn định thì nó đạt tới 90% cho mạng internet ở Việt Nam.

Giải pháp kiểm soát ra vào bằng vân tay

Công ty TNHH Công nghệ 2M xin giới thiệu tới các Khách hàng các giải pháp kiểm soát an ninh ra vào rất đa dạng dùng vân tay Ronald Jack, hiện đang được ứng dụng rộng rãi phổ biến hiện nay. Giải pháp kiểm soát an ninh ra vào dùng vân tay/thẻ từ độc lập, đơn giản, dễ sử dụng, chi phí thấp

Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng xí nghiệp ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Bạn là giám đốc của một doanh nghiệp hoặc là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất, bạn muốn kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong công ty, thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên một cách dễ dàng nhất, bạn muốn quan sát mọi hoạt động, vận hành của máy móc, phát hiện xử lý kịp thời các sự cố trong quá trình sản xuất….

Lắp camera cho sân cỏ nhân tạo, sân bóng nhân tạo

Sân bóng đá mini là mô hình kinh doanh đang phát triển, đang “hot”. Ngày nay, kinh doanh sân bóng đá mini đặc biệt phát triển đối với đối tượng khách hàng là những người đi làm, công nhân viên chức văn phòng, sinh viên, những đối tượng này thường có thời gian rảnh vào ban đêm sau một ngày bận rộn công việc.

Onvif là gì?

ONVIF (Open Network Video Interface Forum) là một diễn đàn công nghiệp có tính chất mở và toàn cầu với mục tiêu làm thuận lợi cho sự phát triển và việc sử dụng một tiêu chuẩn mở toàn cầu đối với các giao thức trên nền IP của các sản phẩm thiết bị an ninh.

Lỗi "Phản hồi hồng ngoại" của camera và cách khắc phục

Khi điều chỉnh góc/tiêu điểm của ống kính camera có đèn hồng ngoại (IR LED), hình ảnh thu được của camera có thể bị mờ khi xem ban đêm hay thiếu sáng. Hiện tượng này thường gây ra bởi lỗi "phản hồi hồng ngoại", làm mờ hình ảnh thu được. Dưới đây là hai bức hình mô tả