Hỗ trợ trực tuyến

 

Camera không dây wifi YooSee quay quét giá rẻ

Camera không dây wifi YooSee quay quét giá rẻ

Camera không dây wifi YooSee quay quét giá rẻ

Mã sản phẩm: Camera không dây wifi YooSee quay quét giá rẻGiá bán: 850,000 đBảo hành: 12 thángMô tả:

Thêm vào giỏ hàng

  • Thông tin chi tiết
  • Cùng nhà sản xuất

 

 

 

Đã đến lúc bạn cần đầu tư cho gia đình, cửa hàng, khu làm việc của mình chiếc Camera không dây YooSee® thông minh và tiện ích
 

Camera YooSee, Phân Phối Camera P2P ip wifi Chính hãng YooSee 2CU

 

 

 

YooSee là một công ty thương mại dịch vụ hàng đầu về sản xuất Camera ip wifi có trụ sở tại Bắc Kinh. Đây là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ điện tử  các ngành hàng thông minh & Camera lớn tầm cở nhất nhì của nước Trung Hoa chuyên thiết kế & phát triển, công việc chính cho công việc sảm phẩm  Camera IP không dây, ứng dụng hoàn toàn có thể sữ dụng trên những thiết bị di động thông minh và những mặt hàng chuyên về điện tử công nghệ viễn thông. Từ khi công ty YooSee này cho ra mắt một trong những loại Camera YooSee IP loại camera 2CU thông minh bậc nhất và đầu tiên của mình vào những năm 2011, + Công ty phân phối YooSee có khoảng hơn 10.150 nhân viên, đặc biệt chủ yếu là ở Nhật Bản, Lào, Singapore, Thái Lan và Đài Loan đang được mở rộng sang các nước khác như mianma, Việt Nam.

Công ty YooSee đã đạt được rất và rất nhiều thị trường nguồn nhân lực chủ yếu tại TQ đồng thời mở rộng ra rất nhiều thị trường trong nước ngày càng phát triển và luôn luôn cố gắng lấn sang phạm vi thiết bị điện tử cho người tiêu dùng. Người sáng lập ra công ty và đồng thời là 1 vị tổng Giám đốc chuyên viên điều hành của công ty là LeiJun, người này thuộc vào những người giàu nhất thế giới.

chung-nhan-thuong-hieu-webvision-3

+ Là một trong những nhà phân phối Camera 2CU chuyên cung cấp sản xuất những mặt hàng về lĩnh vực Camera ip wifi Không dây tầm cở, YooSee đã thương lượng và cho ra một mức giá rất là cạnh tranh cho tất cả các mặt hàng linh kiện. YooSee hiện là 1 trong nhứng đơn vị khách hàng lớn thứ năm của Qualcommom, theo phong cách Barra. Tuy nhiên, những cách làm mà công ty đang cố gắng phát triển thực sự phải bỏ một số tài khoản lợi nhuận ban đầu, đó có thể là m ột chiêu trò. Vị Phó chủ tịch tập đoàn của công ty YooSee đã nói và chia sẻ rằng, trong khoảng thời gian đầu để có kế hoạch cho sự phát triển, Khi có nhiều sản phẩm này đang phất triển lớn trên thị trương và nhu cầu sữ dụng ngày càng nhiều trên thị trườngmạnh nhất đó là việt nam, với chi phí dầu tư cho những việc sản xuất & phân phối nhứng sản phẩm có thể rẻ hơn và lợi nhuận tăng hơn.

Camera YooSee sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, camera 2CU này xuất hiện nhiều nhất trên thị trường là một trong những thiết bị an ninh bảo vệ tài sản của các khu nhà máy nông nghiệp, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, tổng công ty, nhà công xưởng, văn phòng, hộ gia đình nhỏ,… đảm bảo rất an toàn về trật tự trị an của chúng ta cũng như tài sản,… đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của quý khách hàng thân thiết.

chung-nhan-thuong-hieu-webvision-1Trên thị trường hiện nay, camera ip wifi xuất hiện vô cùng nhiều với đa dạng nhiều nhất về chủng loại, và là 1 trong những kiểu dáng kahcs nhau, thương hiệu khác nhau, chức năng cũng như màu sắc, nguồn gốc khác nhau. Chức năng chung của camera là giám sát và bảo vệ cho gia đình của chúng ta mọi lúc và mọi nơi,. Tuy nhiên, với CAMERA YOOSEE ngoài khả năng giám sát vô cùng độc đáo có thể quan sát mọi lúc mọi nơi, đặc biệt nhất là phần thiết lập chương trình và cài đặt setup cực kỳ đơn giản.
– Không cần cài đặt – Cắm điện là chạy ngay- Không cần cấu hình vào camera – Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1″ và hơn đặc biết thế nữa chúng tôi luôn và đang có chính sách” Dùng thử 7 ngày trả hàng vô điều kiện vô cùng thích thú đó là hoàn tiền lại 100%” mà hiếm có hệ thống camera nào đạt được.

Hiện nay, công ty Camera YooSee có rất nhiều sản phẩm như sản phẩm camera IP và còn có rất nhiều dòng camera khác như: camera hành trình giá rẻ, camera thể thao, cho xe hơi, xe oto, camera giám sát,… và nhiều thiết bị điện tử uy tín và chất lượng.

Là một trong tất cả các nhà chuyên cung cấp thiết bị sản phẩm camera YooSee hàng đầu trên thị trường việt Nam , công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ POQ luôn luôn tự hào và sẽ mang tới quý khách các thiết bị điện tử & đặc biệt là những loại camera YooSee chất lượng cao,tiêu chuẩn quốc tế được hầu hết người sử dụng tin dùng và đánh giá cao với tất cả những kết quả mà loiaj camera này mang lại. Chúng tôi nhà cung cấp camera YooSee luôn cam kết đem đến cho toàn thể quý khách hàng những thiết bị camera YooSee chính hãng, tốt nhất & đảm bảo có tất cả đầy đủ những phụ kiện giấy tờ liên quan để xác nhận chất lượng về sản phẩm và những giải thưởng ” Dịch vụ hoàn hảo nhất, Sản phẩm tin cậy nhất ,, 1 trong những Nhãn hiệu được ưa dùng tháng 06 năm 2016″, giấy chứng nhận quy cách sản xuất, phiếu bảo hành. …

Khi nói đến camera thông thường người ta sẽ nghĩ ngay đến những tính năng hiện đại như báo động để chống trộm. Nhưng với camera yoosee hay camera YYP2P thì tác dụng còn nhiều hơn thế. Cùng công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ POQ khám phá những công dụng trong đời sống hàng ngày của dòng camera mới này nhé

 

Chống trộm


Đây là chức năng nổi bật nhất của camera yoosee. Nếu như có chuyển động lạ nào vào trong nhà của bạn thì máy sẽ ghi hình lại và gọi thẳng vào máy điện thoại của chủ nhà nên bạn sẽ nắm bắt được tình hình nhanh nhất. Kể cả khi có kẻ đột nhập vào nhà bạn vào ban đêm thì camera yoosee vẫn phát hiện được chuyển động vì máy được trang bị bộ lọc ánh sáng dùng trong công nghiệp cơ ICR.

 

Quản lý giúp việc


Thuê người giúp việc để làm đỡ việc nhà hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể để mắt tới người giúp việc xem công việc đã làm đến đâu rồi, hay đồ đạc có bị thất thoát gì không. Hãy để camera yoosee giúp bạn thực hiện điều đó.

 

Quản lý trẻ em


Nhiều em học sinh hiện nay lười học mải chơi, rảnh ra có thể ngồi chơi ở nhà hoặc trốn ra ngoài đi chơi mà nhiều bậc phụ huynh lại quá bận nên khó mà kiểm soát được. Giờ đây camera yoosee sẽ như một người bảo mẫu giúp bạn vượt qua nỗi lo đó. Với khả năng xoay ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ thì bất cứ vị trí nào trong phòng học của con bạn cũng sẽ bị ghi hình lại được nên con của bạn không thể trốn vào bất cứ góc nào để né camera yoosee được. Với việc hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64 Gb thì việc kiểm soát hình ảnh của con bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi bạn muốn hướng dẫn con của bạn học bài từ xa hay nhắc nhở trẻ nên tập trung học thì có thể trao đổi trực tiếp qua camera yoosee với chức năng đàm thoại 2 chiều có sẵn. Với âm thanh to, rõ ràng, hình ảnh sắc nét thì mọi thông tin bạn muốn gửi gắm đến gia sư hay con em mình sẽ được truyền đi nhanh và chính xác nhất.

 

Quản lý quy trình sản xuất


Trong khu xưởng sản xuất công nghiệp, nhà máy hay kho hàng luôn có đông người qua lại. Vì vậy khó tránh khỏi việc có người vô tình hoặc cố ý muốn xóa dữ liệu vì mục đích nào đó. Với camera yoosee thì không lo bị như vậy vì mọi video sẽ được lưu trên máy chủ của nước ngoài chứ không phải thông qua hệ thống DVR như ở nhiều máy khác. Với một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại hoặc trên máy tính thì người quản lý sẽ dễ dàng xem được mọi hoạt động trong khu nhà xưởng hoặc nhà máy ở tối đa 64 máy camera yoosee – tương ứng với 64 vị trí khác nhau.

Và camera yoosee còn nhiều tác dụng khác nữa ví dụ như: trang bị ở các khu thương mại cao cấp, cửa hàng mua bán vàng, an ninh ngân hàng….

1/ CAMERA YOOSEE – HD HỖ TRỢ THẺ NHỚ 64GB
Các tính năng chính của sản phẩm này:
Camera YooSee

Không cần mua hosting …
Không cần mua tên miền
Không cần cài đặt
Không cần cấu hình
Tất cả đều tự động & hoàn toàn miễn phí
+ Với chuyển động độc đáo có thể xoay 1 góc nghiêng dọc 120° , và xoay ngang lên đến 355° , khu vực quan sát của Camera được mở rộng hay phóng lớn tùy theo ý thíchvà sở thích của mình.
+ Trang bị ở phía bên trong thân máy là một bộ lọc cho phép quan sát chuyên dùng trong phát triển công nghiệp cơ, chế độ ICR đảm bảo cho hoạt động bền bì nhất và có thể tạo nên chất lượng video quan sát cả ngày lẫn đêm đều cho hình ảnh rất rỏ nét.
Bộ cảm biến nhiệt với rất nhiều chức năng cho hiệu suất và công suất cao với độ nhạy sáng vô cùng nhạy bén bên trong camera đảm bảo luôn luôn cho một chất lượng video hình ảnh vượt trội và tốt nhất.
+ Kết nối với wifi không dây chất lượng tốc độ có thể lên đến 54Mbps mang lại hình ảnh trung thực và sự linh hoạt trong việc triển khaivà lắp đặt cho camera.
+ Phần mềm Yoosee để quan sát và quản lý đi kèm phần mềm này có thể quan sát lên đến 11 Camera ip wifi cùng một lúc.
+ Kết nối cho ra độ sắc nét của hình ảnh và video chuẩn N.264 chất lượng HD 720p (1280×720).
+ Tích hợp bên trong thân máy khe gắn thẻ SD vô cùng cao lên tới 64GB (các loại camera khác chỉ hỗ trợ đến 32GB).

Camera YooSee Cắm điện vào là có thể chạy và xem ngay trên điện thoại tại bất kỳ đâu trên thế giới .

Camera YooSee– Camera ip wifi YooSee sử dụng chức năng vô cùng tiến tiến với công nghệ điện toán đám mây vô cùng tiên tiến có thể kết nối với wifi không dây internet của nhà bạn hay nhà bên cạnh.Bạn không cần phải đục tường phức tạp như nhứng loại khác trong công việc để đi dây => nên rất thivsh hợp cho các bạn khi lắp đặt & tính thẩm mỹ cao hơn cho ngôi nhà của bạn .
– Chất lượng hình ảnh vô cung rõ nét & vô cùng trung thực và rỏ nét với độ phân giải rất là cao độ phân giảiHD 720P
– Hỗ trợ chức năng tinh tế kết nối P2P ( cắm là chạy ) kết nối internet tự động (nên các bạn ko thể tốn thêm bất kỳ khoản phí hay tiền bạc để duy trì thông tin gia hạn hàng năm, hàng tháng, không cần can thiệp mở port modem, có thể sử dụng internet của nhà bên cạch đều được ).

– Không cần phải sử dụng đến đầu ghi , ghi hình và lưu trực tiếp lên thẻ nhớ được gắn trực tiếp , Tích hợp khe cắm thẻ nhớ Micro SD có thể hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB có thể sữ dụng để quay phim và ghi hình chế độ lưu lại được 10 ngày.

Đặc điểm nổi bật nhất của Camera ip wifi là ko cần đi dây, nhưng với Camera YooSee còn dễ hơn ở chỗ bạn có thể cài đặt bằng điện thoại hay smartphone,iphone, ipad đều được ko cần đến máy tính laptop.

Chỉ cần tiến hành với 3 bước cơ bản là bạn có thể trở thành 1anh thợ lắp đặt chuyên nghiệp cho chiếc Camera YooSee của mình

Bước I: Cắm điện và chỉ gắn dây mLan Internet vào Camera (Setup cho camera nhận sóng wifi)
Bước II: Cài phần mềm vào điện thoại, iphone, ipad, samsung, oppo hay smartphone hoặc máy tính,
Bước III: Nhập địa chỉ camera vào phần mềm và password là có thể xem được ngay.

Mắt thần của camera YooSee này có thể xoay 355 độ kèm chức năng gật gù siêu giám sát
Camera YooSee có khả năng xoay 355 độ, gật gù lên xuống đặt đến 120 độ nên khả năng đeo bám & theo dõi hết sức tuyệt vời. ko còn khái niệm góc chết nữa. Chức năng này có thể sữ dụng thao tác & điều chỉnh ngay trên máy tính bảng hay điện thoại chứ ko chỉ trên máy tính hay laptop.
Camera YooSee

Tự động phát hiện trộm thông báo ngay lập tức qua email
Camera ip wifi Không dây YooSee dựa vào công nghệ cao cấp để phát hiện mọi chuyển động bất thường, ghi hình khi có người chuyển động. Hãy thữ nghĩ là khi các bạn đi làm, đi chơi hay đi du lịch, bạn chỉ cần liếc qua xem lại camera xem có điều gì bất thường không. ko như những loại camera YooSee ip khác, bạn không thể biết lúc nào cần xem lại và gần như toàn bộ.

Cảnh báo qua điện thoại
Camera YooSeeThậtlà một tính năng tuyệt vời! Thông báo qua Email là chưa đủ, Camera YooSee còn có chế độ đặc biệt hơn đó là camera này tự động gọi đến ngay lập tức trên điện thoại của bạn khi có chuyển động hay nhứng hoạt động bất thường như có kẻ trộm hay những người không quen biết đang đột nhập, Với tính năng này Camera YooSee không chỉ là thiết bị tối ưu cho theo dõi quan sát giám sát, tuyệt đối đảm bảo an toàn và an ninh số một cho mọi gia đình của bạn.

+ Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty Thiết bị số YooSee đã tạo được tên tuổi cho mình, với các sản phẩm Camera IP YooSee tốt mà giá cả lại rất là rẻ. 1 trong những câu hỏi mà chúng ta đã đặt ra cho yoosee đó là: điều gì đã khiến YooSee có thể phát triển mạnh và cạnh tranh với các thương hiệu nhà phân phối nổi tiếng nhất nhì & Yoosse có thể đứng hàng đầu thế giới về phân phối thiết bị công nghệ? . . . . Đó là Chất lượng sản phẩm

4. ĐÓNG GÓI VÀ GIAO HÀNG Ở TĨNH

+ Đối với tất cả nhứng đơn hàng giao hàng ở tĩnh thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn trong tất cả các khâu vận chuyển cho hàng hóa và bưu kiện của quí khách, YooSee sẽ đóng gói hàng hóa trong các hộp giấy hoặc các linh kiện trong những thùng hàng chuyên dụng.

5. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA VÀ ĐI TĨNH
– Cước phí chuyển: hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng tại TPVINH

Một số hình ảnh mà công ty chụp lại khi giao sản phẩm YooSee và những sản phẩm đang chuẩn bị gửi cho quý khách hàng, Rất cám ơn toàn thể quý khách hàng trong thời gian qua đã quan tâm ủng hộ Webvisionstore trong thời gian qua

+ Tính đến trong khoản thời gian gần đây, Công ty Thiết bị kỷ thuật số YooSee đã tạo được tên tuổi cho mình, với các sản phẩm Camera IP YooSee tốt mà giá cả lại rất là rẻ. 1 trong tất cả hững câu hỏi mà khách hàng đặt ra: điều gì đã khiến YooSee có thể phất triển để cạnh tranh với các thương hiệu nhà cung cấp nổi tiếng nhất nhì thế giới?

YooSee – Với nền công nghệ phát triển tuyệt vời có giá trị nhất trong nước & đang bắt đầu cho những công việc phát triển cải cách & phát triển sang các công nghệ cao hơn tầm cở hơn & có tiềm năng lớn hơn ở Nhật bản & có rất nhiều cơ hội để phát triển và mở rộng tiềm năng ra các quốc gia ở châu Âu.Với phong cách & Động thái này YooSee store đã góp phần thúc đẩy trong công cuộc phát triển & cải cách và nỗ lực xây dựng thương hiệu lớn mạng tại tất cả các thị trường lớn & hấp dẫn.

  

 

Các sản phẩm cùng chuyên mục