Hỗ trợ trực tuyến

 

Micro ghi âm Vantech VT-106M

Micro ghi âm Vantech VT-106M

Micro ghi âm Vantech VT-106M

Mã sản phẩm: Micro ghi âm Vantech VT-106MGiá bán: 230,000 đBảo hành: 06 thángMô tả:

Thêm vào giỏ hàng

  • Thông tin chi tiết
  • Cùng nhà sản xuất

Micro ghi âm VANTECH VT-106M gắn vào camera IP hoặc đầu ghi hình, thích hợp cho các đầu ghi hình analog, đầu ghi hình IP, đầu ghi HDCVI hay HDSDI 

 

Giải pháp tích hợp ghi âm (kết hợp với Audio) cho hệ thống camera giám sát dường như là một ý tưởng tuyệt vời và có tác dụng vô cùng lớn. Giải pháp này sẽ được ứng dụng hiệu quả khi lắp đặt giám sát an ninh ở 1 số khu vực tại trường học, ngân hàng, tiệm vàng, siêu thị, bệnh viện,...
 
 
 
Nguyên tắc hoạt động của giải pháp an ninh này:
- Tất cả các tín hiệu camera và mic thu âm đều được đưa về phòng trung tâm để theo dõi trên một màn hình.
- Từ phòng trung tâm có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động khu vực được giám sát.
- Từ phòng trung tâm có thể nghe được âm thanh một cách trung thực ở toàn bộ hoạt động khu vực được giám sát.
- Có thể xem hình ảnh và âm thanh từ bất kỳ một máy tính nào trong mạng LAN cũng như trên mạng internet khi có tài khoản đăng nhập hệ thống do cán bộ quản trị cấp.
- Có thể lưu trữ lại tất cả hình ảnh và âm thanh ở toàn bộ hoạt động khu vực được giám sát từ ổ cứng đầu ghi hình.
 
Nếu Quý khách hàng đang muốn lắp đặt hệ thống giám sát an ninh có tích hợp âm thanh thì phòng Kỹ thuật công ty 2M xin chia sẻ 2 điều dưới đây mà khách hàng cần lưu ý:
 
1. Kiểm tra đầu ghi camera có cổng vào Audio hay không?
 
 
 
Trước khi suy nghĩ về mic thu âm, Quý khách hàng nên kiểm tra trên đầu ghi (DVR) camera có hỗ trợ cổng audio thu âm hay không ? Micro cần phải có đầu vào trên DVR . Mua 4 camera với 4 micro cho một đầu ghi 4 kênh mà đầu ghi chỉ hỗ trợ 1 đầu vào âm thanh (audio) là một điều không may cho Quý khách hàng. Hãy chắc chắn để xem thông số kỹ thuật của DVR cho các đầu vào âm thanh và đừng quên các đầu vào và đầu ra. DVR sẽ có một đầu ra âm thanh nhưng các loa không đi kèm với nó .
 
2. Nơi đặt micro
 
 
 
Đối với hệ thống camera an ninh có âm thanh, vị trí của các mics cũng quan trọng không kém như vị trí của camera . Ví dụ, Quý khách hàng hãy xem xét một căn phòng trong nhà, nếu một camera và một micro được sử dụng để theo dõi một phòng thì camera phải ở trong góc để xem phần lớn diện tích của phòng phòng. Hệ thống micro thu âm thanh hiếm khi được đặt trong góc. Một micro được đặt ở trung tâm của căn phòng là giải pháp tốt nhất để đảm bảo chất lượng của âm thanh. Vì những yêu cầu vị trí khác nhau, 2M khuyến nghị đặt micro riêng biệt mà không được tích hợp vào camera .
 
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin 1 số sản phẩm Mic cho camera, đầu ghi hình tại hệ thống chi nhánh 2M Technology trên toàn quốc.
 

Các sản phẩm cùng chuyên mục