Hỗ trợ trực tuyến

 

Quảng cáo

Canto đổi hướng thành Layer 2 trên Ethereum

Nối bước Celo, Canto quyết định chuyển mình từ layer-1 sang layer-2 trên Ethereum, hợp tác chặt chẽ cùng Polygon.

Chăn ga gối đệm ở Hà Tĩnh, cửa hàng chăn ga gối nệm cao cấp Hà Tĩnh

Một giấc ngủ thật ngon sẽ giúp cho bạn có một ngày học tập và làm việc được thoải mái, hiệu quả. Mà một trong các yếu tố quan trọng để mang lại giấc ngủ ngon chính là các sản phẩm chăn ga, gối, đệm. Để bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm chất lượng cho giấc ngủ của mình

PancakeSwap thông báo ra mắt trên Layer-2 Base

Mới đây sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu hệ BNB là PancakeSwap thông báo ra mắt trên Layer 2 Base. Sàn giao dịch DEX PancakeSwap vừa triển khai nhánh sản phẩm trên mạng lưới Base, giải pháp Layer-2 được Coinbase đứng sau hỗ trợ phát triển.

Curve Finance bị hack, thiệt hại ước tính gần 50 triệu USD

Một số Stable Pools trên Curve Finance sử dụng ngôn ngữ lập trình Vyper đã bị khai thác vào ngày 30 tháng 7, với khoản mất mát lên tới gần $50M. Theo Vyper, các phiên bản 0.2.15, 0.2.16 và 0.3.0 của nó dễ bị trục trặc với Reentrancy Locks.

Giao thức CCIP của Chainlink ra mắt, giúp tương tác giữa các blockchain

CCIP được thiết kế nhằm thay thế các cầu nối Cross-Chain Bridge truyền thống, giúp tương tác tài sản giữa các chuỗi blockchain diễn ra nhanh chóng, bảo mật và hiệu quả hơn với mức chi phí thấp hơn.

Celo chuyển mình từ nền tảng Layer 1 thành Layer 2 trên Ethereum

Trước thềm sự kiện EthCC 2023, Celo thông báo chuyển mình từ nền tảng Layer 1 thành Layer 2 trên Ethereum. Theo cLabs, đơn vị xây dựng và nghiên cứu sản phẩm của Celo, cộng đồng người nắm giữ CELO sẽ được bỏ phiếu cho quyết định này vào ngày 22/7.

opBNB – Tìm hiểu giải pháp mở rộng mới của BNB Chain

opBNB là một giải pháp mở rộng Layer 2 tương thích với EVM, phát triển theo hướng Optimistic Rollup và được xây dựng bằng framework OP Stack của Optimism.

Meme coin đang thay đổi thợ đào Bitcoin

Phí giao dịch chiếm tỷ trọng ngày càng tăng do meme coin, NFT nở rộ có thể khiến thợ đào Bitcoin chuyển từ khai thác sang xác thực giao dịch.

Bitcoin NFT và Cơ chế hoạt động của Ordinals Bitcoin NFT

Mỗi bitcoin bao gồm 100.000.000 satoshi (sats). Giao thức Ordinals cho phép mỗi satoshi riêng lẻ được xác định và giao dịch với dữ liệu bổ sung được đính kèm (thông qua một quy trình được gọi là sự khắc).

Doanh số NFT trên Bitcoin leo lên vị trí thứ 2 chỉ sau vài tháng

Theo dữ liệu CryptoSlam, NFT trên Bitcoin đã thu về khoảng 167 triệu đô la trong ba mươi ngày qua, leo lên vị trí thứ 2 sau Ethereum.

BRC-20 - Tiêu chuẩn token mới trên Bitcoin có gì đặc biệt?

BRC-20 là một loại tiêu chuẩn token mới được phát triển trên Bitcoin. Vậy tiêu chuẩn này có điểm gì đặc biệt, các bạn hãy cùng 2M tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Turbos Finance – Tìm hiểu đồng tiền điện tử TURBOS

Hệ sinh thái Sui ngày càng phát triển, Turbos Finance là một trong những mảnh ghép DeFi đang được xây dựng trên hệ, một nền tảng AMM Dex sử dụng cơ chế CLMM nhằm mở rộng sự tiếp cận dành cho người dùng trong Web3. Tìm hiểu toàn tập về dự án Turbos Finance tại đây!

PepeCoin (PEPE) là gì? Dự án meme coin đang gây sốt cộng đồng

Pepecoin (PEPE) là một loại tiền điện tử được tạo ra bởi nghệ sĩ Matt Furie. Đồng tiền này dựa trên biểu tượng internet phổ biến, Pepe the Frog. Con ếch đã trở thành biểu tượng của văn hóa internet và đã được sử dụng trong vô số meme.

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại TP.Vinh Nghệ An - Hotline: 0975777415

Cửa cuốn là một trong những giải pháp tối ưu để bảo vệ tài sản của bạn khỏi những nguy cơ từ bên ngoài, tuy nhiên như bất kỳ thiết bị nào khác, cửa cuốn cũng sẽ bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Vì thế, việc sửa chữa và bảo trì cửa cuốn là rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho gia đình và tài sản của bạn.

Hướng dẫn rút tiền từ sàn Binance về ngân hàng nhanh và an toàn nhất

Mục tiêu cuối cùng của việc đầu tư là lợi nhuận và bảo toàn vốn. Do đó, khi đầu tư vào bất cứ một mô hình hãy lĩnh vực gì, thì điều quan trọng nhất là bạn phải rút được tiền về, hay chí ít là phải biết cách để rút được tiền về.

Cách lấy địa chỉ ví BEP20 trên Binance đơn giản nhất

Ví BEP20 đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng các nhà đầu tư Bạn có thể sử dụng ví này để lưu trữ các loại tiền mã hóa tiêu chuẩn BEP20 một cách an toàn và kết nối với hàng nghìn dự án trên mạng Binance Smart Chain. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách lấy địa chỉ ví BEP20 trên Binance chỉ với vài thao tác đơn giản.

Chuyển tiền từ binance sang binance. Mất bao lâu? Có tốn phí không?

Bạn mở 2 tài khoản giao dịch Binance với 2 ví khác nhau, giờ muốn chuyển tiền từ ví này sang ví kia nhanh nhất, chi phí thấp nhất. Vậy thử cách Chuyển Tiền Từ binance sang binance mà mình hướng dẫn dưới đây, đảm bảo việc chuyển tiền sẽ được tiến hành nhanh nhất, tránh gặp các sự cố lỗi trong quá trình chuyển tiền.

Affiliate Crypto (Tiếp thị liên kết Crypto) – Tìm hiểu xu hướng kiếm tiền mới

Khi nhắc đến Crypto hay còn có một cái tên khác là tiền điện tử. Chúng ta đều cảm thấy đây là lĩnh vực đầu tư mang đến nhiều rủi ro nhưng thị trường này lại đang phát triển với tốc độ chóng mặt trong năm 2023. Vì thế, hôm nay 2M sẽ mang đến một hình thức an toàn hơn, đó là làm Affiliate Crypto. Hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

Trang điểm cô dâu, Makeup dự tiệc, trang điểm đẹp tại nhà ở Nghèn Can Lộc, Hà Tĩnh, Nghệ An

Trang điểm là nhu cầu phổ biến đối với phụ nữ hiện đại ngày nay. Thấu hiểu các nàng, chúng tôi là tiệm makeup chuyên nghiệp chất lượng, nổi tiếng dành cho phái đẹp. Những dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ không khiến các nàng phải thất vọng.

Sàn FTX nộp đơn xin phá sản, CEO Sam Bankman-Fried từ chức

Theo thông báo trên Twitter, sàn giao dịch tiền số FTX của Sam Bankman-Fried đã nộp đơn xin phá sản.

Tổng hợp drama CZ vs Sam: Binance thanh lý lượng lớn FTT

CZ tuyên bố sẽ thanh lý tất cả các token FTT do Binance nắm giữ. Cộng đồng lo ngại về viễn cảnh FTT sẽ sụp đổ như Terra Luna.