Hỗ trợ trực tuyến

 

Quảng cáo

VDATA-Tên miền, Hosting, Email, Cloud, Máy chủ VPS, Chứng chỉ SSL

Với nhiều năm kinh nghiệm, VDATA đã dần vươn lên khẳng định chất lượng và vị thế của mình với người dùng trong và ngoài nước. Trở thành một trong những nhà cung cấp Tên miền, Hosting, Email, Cloud, Máy chủ VPS, Chứng chỉ SSL...hàng đầu Việt Nam.

FC Tân Kỳ - Câu lạc bộ Bóng Đá Tân Kỳ Tại Vinh - Kết nối đam mê

FC Tân Kỳ là tập thể quy tụ anh em sinh ra tại các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Hiện chủ yếu sinh sống và làm việc tại Thành Phố Vinh , là những người có kỹ năng và niềm đam mê bóng đá.

CUSD là gì? Tại sao Coin98 phát hành Coin98 Dollar (CUSD)?

CUSD (Coin98 Dollar) là stablecoin phi tập trung (stablecoin fully backed) được phát triển và ra mắt bởi đội ngũ Coin98, với mục đích trở thành stablecoin đáp ứng nhu cầu thanh khoản trong DeFi.

Beacon Chain là gì? Khởi đầu của Ethereum 2.0

Ethereum 2.0 là một phiên bản mới của blockchain Ethereum, sẽ sử dụng việc đặt cược (stake) để xác minh các giao dịch bằng cách sử dụng cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần (Proof Of Stake – PoS). Quá trình nâng cấp lên ETH 2.0 có khối lượng công việc rất lớn nên nó được chia thành 3 giai đoạn nhỏ: Beacon Chain, The Merge và Shard Chain.

The Merge là gì? Ảnh hưởng của The Merge đến Ethereum

The Merge (hay còn gọi là Ethereum Merge) là sự kiện nâng cấp của mạng Ethereum khi chuyển từ cơ chế đồng thuận Proof-of-Work (POW) sang Proof-of-Stake (POS). Khi bản nâng cấp được hoàn thành, chuỗi Ethereum 2.0 sẽ được ra đời với sự hợp nhất giữa chuỗi Ethereum hiện tại và chuỗi Beacon.

Peg là gì? Đồng crypto mất PEG là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số PEG

Peg là neo. Trong crypto, peg được hiểu là cách mà một stablecoin được neo giá vào một đồng tiền fiat hoặc một tài sản nào đó. Ví dụ như USDT hay UST có peg là 1USD. Sự kiện UST de-peg là khi giá UST giảm xuống mức 1 USD.

Hướng dẫn thêm mạng lưới Dogechain vào ví Metamask

DogeChain là một nền tảng ví web online dành riêng để lưu trữ đồng Dogecoin, ví Dogechain có ưu điểm là đơn giản và dễ sử dụng, nhưng nó cũng rất an toàn, mặc dù không phải ví chính thức của đội ngũ phát triển dự án Dogecoin tạo ra, nhưng nó được cộng đồng đánh giá khá cao.

Dogechain là gì? Hướng dẫn trải nghiệm trên mạng lưới Dogechain

Dogechain cho phép chuyển đổi từ Dogecoin (DOGE) sang Dogechain để có thể sử dụng với các giao thức DeFi, các dApps và ứng dụng NFT, cũng như các dự án metaverse và gaming trong tương lai.

Tìm hiểu tiền điện tử Optimism (OP) - Dự án layer 2 cho Ethereum

Optimism là một giải pháp mở rộng Layer 2 trên Ethereum nhằm giảm tải phí gas, tăng tốc độ hoàn thiện giao dịch, từ đó đem lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng mà vẫn giữ được bảo mật từ chain gốc Ethereum. Optimism thuộc mảng Optimistic Rollup, sử dụng cơ chế bảo mật bằng chứng gian lận (fraud proof)

Low Cap Coin trong Crypto là gì? Đầu tư tiền điện tử

Low Cap Coin là những đồng coin có giá trị vốn hoá dưới 50 triệu USD. Thông thường, các đồng Low Cap Coin này sẽ có mức giá tương đối rẻ, khối lượng giao dịch trong 24 giờ thấp và tính thanh khoản trong ngày thấp

Hướng dẫn cách tìm Hidden Gem theo hệ sinh thái trên Twitter

Hidden Gem là từ khóa mà mình thường đề cập tới trong các bài phân tích, nó cũng là keyword hot trong thị trường. Hidden Gems có thể là các dự án tiềm năng, những hệ sinh thái triển vọng đang “ẩn mình",.... Vậy làm cách nào để tìm kiếm gems theo từng hệ sinh thái?

Tìm Hidden Gem trong Crypto thông qua Twitter

Mục tiêu của bài viết này nhằm giúp các anh em biết được cách tìm kiếm gem, những dự án mới. Theo dõi và biết được diễn biến của thị trường và nắm được cách theo dấu dự án, theo dấu KOLs như thế nào để có thể đầu tư hiệu quả. Bên cạnh đó, qua bài viết này mình sẽ chia sẻ về thói quen sử dụng Twitter của mình 1 ngày như thế nào để anh em có thể tham khảo.

Giải mã về sự “sụp đổ” của UST và LUNA

Vào ngày 8/5 trong lúc thị trường crypto nói chung đang đi xuống thì có một sự kiện đáng chú ý đã xảy ra đó là việc UST, đồng stablecoin của hệ sinh thái Terra (LUNA) đã mất peg. Điều này dẫn đến việc UST bị giảm giá mạnh trong khi lý thuyết giá UST phải luôn giữ nguyên quanh mức $1. Đi cùng đó là giá LUNA cũng giảm rất sâu.

Tìm hiểu STEPN và GMT coin – Trend Move to earn mới của năm 2022

STEPN, dự án launchpad số 28 trên Binance. Đây là trò chơi move2earn NFT đầu tiên do Solana cung cấp. STEPN Team đã giành chiến thắng trong Solana Ignition Hackathon Gaming Track và được mời tổ chức sự kiện Crypto running đầu tiên của mình trong Hội nghị Solana Lisbon Breakpoint.

EVM (Ethereum Virtual Machine) là gì? Tìm hiểu crypto 2022

EVM (Ethereum Virtual Machine) là máy ảo Ethereum. Có thể hiểu đơn giản là các EVM sẽ đóng vai trò trung gian trong việc thực thi các smart contract (hợp đồng thông minh) ở trên mạng lưới Ethereum. Mỗi một Ethereum node được trang bị một EVM riêng, điều này sẽ đảm bảo tính bảo mật và phi tập trung của mạng lưới.

Đăng ký Binance, Tạo tài khoản Binance miễn phí mới nhất 2022

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, CEO Binance là Changpeng Zhao. Ra mắt từ tháng 7/2017 và hiện tại lượng giao dịch trên Binance đã đạt hơn 100 tỷ USD mỗi ngày. Trader nhiều nhất đến từ Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Binance giới thiệu BNB Auto-Burn để thay thế giao thức ghi hàng quý

Binance thông báo về việc triển khai cơ chế đốt BNB mới là BNB Auto-Burn, không còn phụ thuộc vào doanh thu của sàn, hứa hẹn sẽ thúc đẩy xây dựng một hệ sinh thái Binance smart chain phát triển hơn nữa.

Tokenomics là gì? Tokenomics có vai trò gì với các đồng coin?

Tokenomics là quá trình nghiên cứu về cách thức hoạt động của một đồng tiền điện tử trong một hệ sinh thái rộng lớn hơn, bao gồm những thứ như phân phối token cũng như cách chúng có thể được sử dụng để khuyến khích hành vi tích cực trong mạng lưới.

Happy Land (HPL) là gì? Tìm hiểu về tiền điện tử HPL mới nhất

Một dự án game nông trại sắp ra mắt dự đoán sẽ cực kỳ gây nghiện khiến anh em liên tưởng lại tuổi thơ dữ dội khi chơi game “Nông trại vui vẻ” trên Zing, và hôm nay mình sẽ giới thiệu với anh em dự án Happy Land. Chúng ta cùng đi tìm hiểu dự án game cực kỳ hấp dẫn này nhé!

Web 3.0 là gì? Kỷ nguyên mới của Internet đang bắt đầu từ đây

Web 3.0 là thế hệ thứ ba sắp tới của Internet, nơi các trang web và ứng dụng sẽ có thể xử lý thông tin theo cách thông minh giống như con người thông qua các công nghệ như máy học (ML), Dữ liệu lớn, công nghệ sổ cái phi tập trung (DLT), v.v. Ban đầu, Web 3.0 được nhà phát minh World Wide Web, Tim Berners-Lee, gọi là Semantic Web, và nó nhằm mục đích trở thành một internet tự chủ, thông minh, và cởi mở hơn.

Quản lý vốn hiệu quả trong đầu tư tiền điện tử Crypto

Nhà đầu tư phải có kế hoạch rõ ràng trong quản lý vốn để tối ưu nó, phân bổ vốn vào các danh mục đầu tư khác nhau của thị trường tiền điện tử (danh mục an toàn, ít an toàn hơn, rủi ro hơn) và nguồn vốn phải lấy từ đâu để đảm bảo khả năng rủi ro cao trong thị trường đầy biến động như tiền điện tử.