Hỗ trợ trực tuyến

 

Quảng cáo

Play to Earn (P2E) là gì? Xu hương tương lai chơi game kiếm tiền khủng

Play to Earn là gì? Vì sao chơi game kiếm tiền đã có từ lâu nhưng giờ mới bùng nổ? Cơ hội đầu tư nào với xu hướng tương lai này? Play to Earn hay Chơi game Kiếm tiền là một đề tài cực nóng trong thời gian gần đây, khởi nguồn từ sự bùng nổ của dự án game tới từ Việt Nam, Axie Infinity.

Testnet là gì? Cách làm Testnet các dự án Coin

Testnet và Mainet là những thuật ngữ không quá xa lạ đối với “dân chơi coin”. Nhưng có bao giờ bạn đi tìm hiểu sâu về “Testnet là gì?”, “cách thức hoạt động của Testnet ra sao?” cũng như “làm thế nào để tham gia Testnet của các dự án hay không?” Nếu có, bài viết này sẽ giải đáp những câu hỏi đó giúp bạn!

Retroactive là gì? Cơ hội kiếm tiền online với vốn 0 đồng

Tháng 09/2020, Uniswap lần đầu tiên giới thiệu một khái niệm airdrop mới và độc đáo đến với thị trường tiền điện tử. Đó là Retroactive. Từ đó đến nay, đã có rất nhiều dự án thực hiện hình thức airdrop này nhằm khuyến khích, thu hút người dùng đóng góp cho sự phát triển của dự án.

Cronos là gì? Tìm hiểu về Hệ sinh thái Cronos

Trong thời gian vừa qua, các hệ sinh thái liên tục tăng trưởng mạnh mẽ, với sự ra mắt và phát triển của rất nhiều protocol mới. Các hệ sinh thái đi rất nhanh, có nhiều bước tiến vô cùng ấn tượng. Để giúp anh em bắt kịp một hệ sinh thái đã có sự tăng trưởng tương đối ấn tượng trong thời gian vừa qua và có sự hỗ trợ của một sàn CEX tương đối lớn trong thị trường, trong bài viết này, mình sẽ cùng anh em đi qua hệ sinh thái Cronos.

BEP-95 là gì? Tác động của BEP-95 lên giá của BNB

BEP-95 là một cơ chế đốt BNB mới vừa được Binance đề xuất vào ngày 22 tháng 10 rằng BNB sẽ được đốt theo mỗi block với tỷ lệ đốt được đề xuất ban đầu là 10% tổng phí gas với mục đích để làm cho tokenomics của BNB trở nên có tính động lực hơn.

Tìm hiểu các loại phí giao dịch trên sàn Binance mới nhất

Phí giao dịch trên sàn Binance có lẽ là vấn đề được nhiều nhà đầu tư mới quan tâm trước khi giao dịch trên sàn này. Sàn Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Hiện sàn đang thu hút hàng loạt traders từ các sàn khác bằng các chương trình promotion hấp dẫn, cùng với đó là phí giao dịch (Binance fees) rất rẻ.

Onchain là gì, Offchain là gì? Tại sao cần phải phân tích Onchain?

Onchain và Offchain là hai khái niệm mà chúng ta cần nắm vì nó là một yếu tố hay cơ sở để nhận định và đánh giá chính xác những gì đang diễn ra trên mạng lưới blockchain. Cũng vì vậy, bài viết này mình sẽ phân tích về cả hai niệm bao gồm “Onchain là gì” và “Offchain là gì” cũng một số yếu tố liên quan khác.

Meme coin là gì? Có nên đầu tư vào đồng Meme Coin?

Meme được hiểu là các hình ảnh hài hước, nổi bật được dùng rất nhiều trên các mạng xã hội và từ những nhân vật nổi tiếng. Nghe có vẻ khó hiểu những với sự xuất hiện được hai đồng crypto mới là Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) đã khiến meme coin được giới đầu tư coin quan tâm nhiều hơn.

Airdrop là gì, Bounty là gì? Đầu tư tiền điện tử từ con số 0

Khái niệm airdrop có thể dịch là “trên trời rơi xuống”. Riêng đối với ngành marketing thì nó sẽ được hiểu là chương trình phát sản phẩm mới miễn phí dùng thử trải nghiệm còn đối với thị trường cryptocurrency thì nó có nghĩa khác.

dYdX là gì? Tìm hiểu sàn giao dịch phi tập trung dYdX

Thị trường crypto ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu giao dịch và bảo mật ngày càng cao. Là tiền đề cho sự ra đời của nhiều sàn giao dịch bao gồm sàn tập trung và phi tập trung. Trong đó các sàn giao dịch phi tập trung (sàn DEX) ngày càng được chú ý và được nhiều nhà giao dịch ưa thích do tính minh bạch và tiện lợi.

Binance Launchpad là gì? Có nên đầu tư mua IEO trên Binance?

Binance Launchpad là một trong những Launchpad chất lượng hàng đầu thị trường crypto khi nó mang lại lợi nhuận tương đối lớn cho người giam gia, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tổng quan về Binance Launchpad là gì và lý do tại sao mọi người đổ xô đi mua IEO trên Binance Launchpad.

Moonbeam Network là gì? Tìm hiểu đồng tiền điện tử GLMR

Moonbeam (GLMR) là một blockchain, một hợp đồng thông minh parachain trên mạng Polkadot hoàn toàn tương thích với Ethereum.

Moonriver là gì? Đầu tư tiền điện tử MOVR

Moonriver là mạng chim hoàng yến của Moonbeam. Nó được khởi chạy trên Kusama để cung cấp nền tảng hợp đồng thông minh tương thích với Ethereum cho người dùng.

Zapper là gì? Tìm hiểu dự án Zapper - DeFi Aggregation

Zapper là một DeFi Aggregation Layer, giúp người dùng tương tác với các dự án DeFi dễ dàng hơn, bao gồm: Tài sản, nợ, Liquidity pool, stake, claim reward và các hoạt động Yield Farming, chỉ cần kết nối ví Ethereum của bạn.

Tìm hiểu Dfinity và Internet Computer Protocol (ICP) - ICP Coin

Internet Computer Protocol là một trong các nền tảng Layer 1, tập trung vào phát triển hệ sinh thái các ứng dụng có tính phi tập trung cao dựa trên nền tảng Internet mở, không có sự phụ thuộc về mặt cơ sở dữ liệu vào bất cứ máy chủ nào mà được vận hành bởi các máy tính nhỏ lẻ của những validators.

Presearch là gì? Hướng dẫn kiếm tiền online với Presearch, PRE token

Presearch không chỉ là công cụ tìm kiếm tương tự như Google, Yahoo hoặc Bing. Presearch là một công cụ tìm kiếm phi tập trung, do cộng đồng cung cấp, cung cấp kết quả tốt hơn đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của bạn và thưởng cho bạn khi bạn tìm kiếm.

Tìm hiểu hệ sinh thái Huobi ECO Chain (HECO)

Huobi HECO Chain (HECO) là một chuỗi công cộng phi tập trung, với hai đặc tính là hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm công nghệ này tương thích với các Smart Contract trên cơ sở hỗ trợ các giao dịch hiệu suất cao. Nói cách khác, HECO Chain sản phẩm đầu tiên của nền tảng mở Huobi, một cơ sở hạ tầng thống nhất dựa trên tài nguyên kỹ thuật, tài nguyên “traffic” truy cập và tài nguyên từ hệ sinh thái của tập đoàn Huobi Global.

Kylin Network là gì? Tìm hiểu tiền điện tử KYL

Kylin Network là một trong những chuỗi chéo được xây dựng trên mạng lưới Polkadot nhận rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Dự án này còn được đánh giá là có tiềm năng vô hạn trong tương lai.

OKExChain, OKT Token là gì? Tìm hiểu thị trường tiền điện tử Crypto

OKExChain là chuỗi giao dịch tiên phong trên thế giới thông qua công nghệ Blockchain. Đây được xem là bước phát triển táo bạo của mô hình giao dịch phi tập trung trong thị trường tiền điện tử, cho phép mọi người có thể giao dịch bất cứ thứ gì có giá trị trong chuỗi cũng như kiểm soát tài sản mà họ giao dịch.

Stacks (STX) là gì? Đầu tư tiền điện tử STX token

Stacks (STX) là một dự án nền tảng blockchain dành cung cấp các giải pháp hiệu quả cho các ứng dụng phi tập trung, nơi cả nhà phát triển lẫn người dùng đều có thể tiếp cận mạng lưới một cách an toàn, công bằng.

Elrond (EGLD) là gì? Tìm hiểu tiền điện tử EGLD

Elrond Network là 1 Blockchain nền tảng. Elrond Network là một cấu trúc Public Blockchain mới. Nó tập trung vào khả năng mở rộng, tính hiệu quả, an toàn và khả năng tương tác của Blockchain, trong khi vẫn đảm bảo tính chất phi tập trung.