Hỗ trợ trực tuyến

 

Quảng cáo

Klaytn (KLAY) là gì? Tìm hiểu tiền điện tử KLAY

Klaytn là một nền tảng public blockchain được phát triển bởi Ground X, một nhánh blockchain của gã khổng lồ Internet KAKAO tại Hàn Quốc với 50 triệu người dùng trên toàn thế giới

THORChain là gì? Có nên đầu tư THORChain và token (RUNE)

Thời gian vừa qua chúng ta đã thấy được những sự tăng trưởng mạnh mẽ của các dự án đến từ nhiều hệ sinh thái khác nhau. Các dự án về Defi luôn là những dự án được ưa thích bởi các nhà đầu tư. THORChain thời gian đó cũng đã có mức tăng trưởng rất mạnh mẽ.

Contentos (COS) là gì? Kiếm tiền online với COS.TV, tiền điện tử COS

Contentos là Blockchain Platform (Blockchain nền tảng). Đội ngũ dự án muốn xây dựng Contentos thành một Ethereum Blockchain riêng cho nội dung số. Contentos là hệ sinh thái chia sẻ nội dung phi tập trung. Mục đích của họ là tạo ra hệ sinh thái, nơi mà các sản phẩm của những nhà sản xuất, phân phối, tác giả đều được coi là tài sản.

DAO là gì? Cách hoạt động và kiếm phần thưởng với DAO trên COSTV

DAO là một chủ đề rất rộng, chúng hiện hữu từ những blockchain, DeFi protocols áp dụng model quản trị on-chain, cho đến các nhóm áp dụng cơ chế đề xuất và biểu quyết on-chain trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều có đặc điểm chung là các thành viên trong DAO có thể dễ dàng tiếp cận, kiểm chứng các đề xuất, hành động của tổ chức và họ có thể tham gia vào các quyết định của DAO.

Ethereum (ETH) là gì? Tìm hiểu đồng tiền mã hóa Ethereum

Giống như các đồng điện tử khác, Ethereum hoạt động trên nguyên lý cơ bản của mạng lưới blockchain, blockchain là một hệ thống sổ cái phi tập trung và phân tán dùng để ghi nhận và xác minh mọi giao dịch trên mạng lưới.

Tìm hiểu BEP2, BEP20, ERC20, TRC20, Kiến thức đầu tư tiền điện tử Crypto

Mặc dù BEP2, BEP20, ERC20, OMNI và TRC20 được rất nhiều người biết đến. Nhưng liệu bạn có hiểu rõ và biết được điểm khác nhau của các loại tiền điện tử trên không. Đây là một chủ đề được rất nhiều nhà đầu tư muốn tìm hiểu. Hãy cùng tìm ra câu trả lời ở ngay bài viết dưới đây nhé!

Binance Smart Chain - Tìm hiểu hệ sinh thái BSC

Bản chất chất của Binance Smart Chain là nhân bản blockchain của Ethereum khởi tạo chuỗi khối bằng kết hợp hai thuật toán bằng chứng cổ phần (Proof of Stake) và thuật toán bằng chứng ủy quyền (Proof of Authority). Thiết kế này cho phép khả năng tương thích chuỗi chéo (cross-chain) đồng thời từ cả ba mạng BCS, BNB và Ethereum.

Arbitrum - Giải pháp mở rộng Layer 2 hàng đầu dành cho Ethereum

Arbitrum là một giải pháp layer 2 được thiết kế để cải thiện các hợp đồng thông minh Ethereum mà cụ thể là giúp tăng tốc độ và khả năng mở rộng của chúng, đồng thời bổ sung các tính năng bảo mật bổ sung để khởi động.

Tezos là gì? Tìm hiểu về tiền điện tử XTZ, XTZ Coin

Tezos xây dựng một công nghệ blockchain hoạt động tốt hơn blockchain bitcoin và Ethereum. Nền tảng muốn cung cấp cho người dùng các ưu đãi tài chính để duy trì sự đồng thuận trên sổ cái của họ. Không blockchain nào có cơ chế on-chain để thưởng cho sự phát triển. Tezos muốn trở thành blockchain sở hữu cơ chế đó.

Các thuật ngữ Blockchain và Crypto nên biết khi đầu tư tiền điện tử

Lĩnh vực tiền điện tử là một ngành kinh tế tương đối phức tạp với nhiều thuật ngữ khác nhau. Việc hiểu các thuật ngữ này là một điều quan trọng; bởi vì nó giúp bạn né tránh nhiều mất mát tài sản không đáng có hay bỏ lỡ cơ hội đầu tư tốt. Bài viết này sẽ liệt kê các thuật ngữ trong Crypto quan trọng.

Hedera Hashgraph là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử HBAR Coin

Hedera Hashgraph là một sổ cái phân tán công khai, có cơ quan chủ quản hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung chạy ở quy mô web. Dữ liệu trên Hedera sẽ được ghi lại trên DAG (Directed Acyclic Graph), thay vì trên chain như những nền tảng Blockchain thông dụng hiện nay.

FTX là gì? Đăng kí và giao dịch trên sàn FTX - Giao dịch tiền điện tử phái sinh

FTX là sàn giao dịch hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm phái sinh liên quan tới tiền điện tử như: Spot (giao dịch tức thì), Futures Contracts (hợp đồng tương lai), Option (giao dịch quyền chọn), Leveraged Tokens (Margin) và OTC.

Algorand là gì? Đầu tư tiền điện tử Crypto - ALGO Token

Thị trường tiền điện tử ngày càng xuất hiện nhiều đồng coin mới để phục vụ các nhu cầu khác nhau của cộng đồng. Bên cạnh các đồng tiền điện tử phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Algorand (ALGO) cũng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư. Vậy Algorand là gì? Để tìm hiểu chi tiết về dự án này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hệ sinh thái Terra và tìm hiểu đồng tiền điện tử LUNA

Trong bối cảnh nền công nghiệp Blockchain bùng nổ và các biến động giá liên tục của tiền mã hoá đã cho thấy rằng chúng vẫn chưa thật sự phù hợp để sử dụng cho các dự án DeFi. Trên thực tế, hầu hết các dự án này đều sử dụng stablecoin như USDT, USDC, BUSD

Harmony Ecosystem cầu nối đa hệ sinh thái - Tìm hiểu tiền điện tử ONE

Harmony là một blockchain platform, Mainnet của ONE đang chạy cho các ứng dụng Ethereum với tốc độ hoàn thành giao dịch trong 2 giây và chi phí thấp hơn đến 100 lần. Các cầu nối an toàn của Harmony cung cấp dịch vụ cross – chain bridge kết nối với Ethereum, Binance và các chain khác một cách tiện lợi nhất.

Tìm hiểu phí giao dịch trên các Blockchain trong thị trường tiền điện tử Crypto

Khi bạn thực hiện giao dịch trên blockchain, bạn phải trả phí giao dịch liên quan. Các khoản phí khác nhau tùy thuộc vào loại Cryptocurrency và mạng mà bạn sử dụng. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu phí giao dịch Blockchain là gì và cách tính phí giao dịch của các blockchain phổ biến trên thị trường.

Hệ sinh thái DeFi trên Solana - Các mảnh ghép DeFi trên Solana ecosystem

Để theo kịp tốc độ phát triển và xa hơn là tiến tới mass adoption sẽ cần có một hạ tầng đáp ứng được nhu cầu đang ngày càng lớn của DeFi. Solana là một blockchain mang lại những điều kiện cơ bản đó và trong bài này mình sẽ cùng anh em phân tích tình hình hiện tại của DeFi trên Solana.

Solana là gì? Đầu tư tiền điện tử Crypto - SOL Token

Solana là một trong những dự án blockchain đáng chú ý nhất trong năm 2020. Tính đến thời điểm hiện tại năm 2021 với sự tăng trưởng chóng mặt của Solana. Đây được xem là nền tảng Blockchain với giải pháp mở rộng cực kỳ thành công cho đến thời điểm hiện tại.

HYIP là gì? Dự án HYIP đầu tư an toàn nhất 2022-2023

HYIP là một thuật ngữ khá quen thuật với những người làm tài chính và những nhà đầu tư online. HYIP là viết tắt của cụm từ High Yield Investment Programs, có nghĩa là đầu tư mạo hiểm, đầu tư siêu lợi nhuận có tính rủi ro cao. Các dự án đều có lãi xuất rất cao nên rủi ro khi đầu tư vào là rất lớn. Những dự án nào có mức lãi càng cao độ thì mức độ lừa đảo càng lớn.

Tỉm hiểu DEX-AMM-Aggregator, Phân biệt AMM Liquidity và AMM Aggregator

DEX, Aggregator và AMM là những thuật ngữ rất thường xuyên xuất hiện trong thị trường tiền mã hoá, đặc biệt là thị trường DeFi. Vậy các dạng sản phẩm trên có gì giống và khác nhau những điểm gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng các dạng sản phẩm này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé.

Radicle Network là gì? Binance niêm yết Radicle (RAD) hôm nay, tiền điện tử RAD

Binance sẽ niêm yết Radicle (RAD) và sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch RAD / BTC, RAD / BNB, RAD / BUSD và RAD / USDT vào lúc 2021-10-07 07:00 (UTC).