Hỗ trợ trực tuyến

 

Quảng cáo

PancakeSwap sàn giao dịch phi tập trung của Binance Smart Chain, Token CAKE

Binance Smart Chain (BSC) đang nổi lên như một mạng lưới có tốc độ ấn tượng cùng mức phí giao dịch vô cùng thấp. Trong làn sóng đổ bộ của các ứng dụng lên BSC, không thể kể đến ứng dụng Yield Farming đầu tiên trên nền tảng này là PancakeSwap.

Uniswap là gì? Tìm hiểu sàn giao dịch phi tập trung Uniswap và UNI Token

Uniswap là một giao thức trao đổi phi tập trung (DEX) được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Các trader có thể hoán đổi token ETH trên Uniswap mà không cần phải tin tưởng bất kỳ ai với số tiền của họ.

1inch Exchange là gì? Tìm hiểu đồng tiền điện tử 1INCH

1inch là một non-custodial DEX aggregator, với tất cả các giao dịch được thực hiện trong một giao dịch duy nhất từ ​​ví dựa trên Ethereum của người dùng. Cung cấp cho người dùng các giao dịch rẻ nhất, mức trượt thấp nhất và quyền truy cập vào nhiều loại token ERC-20

Aave Protocol (AAVE) là gì? Tìm hiểu nền tảng cho vay Aave, token AAVE

Aave protocol (AAVE) là một nền tảng cho vay tiền điện tử phi tập trung. Trên thực tế, nó là giao thức cho vay DeFi đầu tiên khi nó ra mắt mainnet đầu tiên của mình với tên gọi ETHlend vào năm 2017 (đây là trước khi thuật ngữ Defi được đặt ra).

AMM Automated Market Marker trong tài chính phi tập trung DeFi

Defi đang dần trở thành một xu hướng mới với nhiều những ứng dụng tính năng bùng nổ cho những nhà đầu tư tài chính crypto trong năm 2021. Đặc biệt với sự xuất hiện của Mô hình tạo lập thị trường tự động AMM (Automated Market Maker – AMM) như Uniswap hay Cursve đã thay thế lối mòn của hệ thống giao dịch cũ, ngày càng nhận được sự quan tâm và sử dụng.

Smart Contract - Hợp đồng thông minh là gì? Công nghệ Blockchain

Smart Contract (Hợp Đồng Thông Minh) là một thuật ngữ mô tả một bộ giao thức đặc biệt có khả năng tự động thực hiện các điều khoản, các thoả thuận giữa các bên trong hợp đồng (ở trường hợp này là các hệ thống máy tính) nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Blockchain.

DeFi Tài chính phi tập trung - Tương lai của nền tài chính toàn cầu

DeFi là nền tài chính phi tập trung mà trong đó, các tổ chức, thị trường hay các công cụ tài chính được quản lý phi tập trung. Nói dễ hiểu hơn, DeFi tận dụng sức mạnh của Blockchain là phi tập trung và minh bạch để tạo nên 1 nền tài chính mở, mà trong đó mọi người đều có thể truy cập và sử dụng nó ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào mà không chịu sự chi phối bởi cá nhân, tổ chức tập trung quyền lực nào cả.

Tìm hiểu Oracle trong Blockchain - Kiến thức đầu tư tiền điện tử

Tài chính phi tập trung (DeFi) là một xu hướng mới với hy vọng thay thế hầu hết các chức năng của hệ thống tài chính truyền thống bằng các hợp đồng thông minh. Tuy nhiên các hợp đồng thông minh tốt nhất vẫn yêu cầu sử dụng bên thứ ba đáng tin cậy dưới hình thức một Oracle.

Cross-chain Bridge mở ra con đường giao thương giữa các Blockchain

Từ lúc bắt đầu cho tới nay, Crypto nói chung và DeFi nói riêng đã tạo ra nhiều ứng dụng đột phá bậc nhất của thập kỷ. Càng ngày càng nhiều blockchain được phát triển, mỗi một trong số chúng đều có ưu, nhược điểm riêng và mang một phần giá trị nào đó cho người dùng.

Stablecoin là gì? Vai trò của Stablecoin trong thị trường tiền điện tử Crypto

Stablecoin là tài sản kỹ thuật số được thiết kế để bắt chước giá trị của các loại tiền pháp định như đồng đô-la hoặc đồng euro.

DoDo Exchange, Tìm hiểu về tiền điện tử DODO

DODO Exchange (DODO) là một nền tảng cung cấp tính thanh khoản trên chuỗi sử dụng thuật toán Proactive Market Maker (PMM) cung cấp cho mọi người tính thanh khoản thuần túy và tính thanh khoản có thể lấp đầy hợp đồng.

Thanh khoản là gì? Vai trò của Liquidity với thị trường tiền điện tử Crypto

Làm thế nào để đo lường sức khỏe của thị trường hay của một đồng coin nào đó? Bạn có thể xem xét khối lượng giao dịch, độ biến động hoặc các chỉ báo kỹ thuật khác. Tuy nhiên, có một yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là thanh khoản.

Pangolin (PNG) Sàn AMM DEX từ hệ sinh thái Avalanche (AVAX)

Pangolin là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) chạy trên Avalanche, sử dụng mô hình tạo thị trường tự động (AMM) tương tự như Uniswap, có token quản trị gốc gọi là PNG được phân phối toàn bộ cộng đồng và có khả năng giao dịch tất cả các token được phát hành trên Ethereum và Avalanche.

Tìm hiểu Quickswap (QUICK) AMM trên Polygon

QuickSwap là sàn giao dịch phi tập trung chạy trên Polygon (trước đây là Matic Network) – một giải pháp mở rộng lớp 2 của Ethereum. QuickSwap có thể giao dịch bất kỳ tài sản ERC20 nào với tốc độ cực nhanh với phí rất thấp.

Hệ sinh thái Polygon và đồng tiền điện tử MATIC

Polygon là một mã thông báo Ethereum cung cấp năng lượng cho Polygon Network một giải pháp mở rộng đa hướng cho Ethereum. Polygon nhằm mục đích cung cấp các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn trên Ethereum bằng cách sử dụng các Sidechains lớp 2, là các blockchain chạy cùng với chuỗi chính Ethereum.

Multi-chain & Cross-chain - Xu hướng và tiềm năng đầu tư 2022

Trong thời gian vừa qua, chắc anh em vẫn còn không lạ với thuật ngữ Multi-chain và Cross-chain, vậy chúng là gì mà lại xuất hiện nhiều ở các dự án DeFi như thế? Nếu anh em còn chưa biết về Multi-chain & Cross-chain thì đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài viết, mình sẽ cùng anh em giải đáp các vấn đề sau:

Phân biệt Coin và Token trong mua bán tiền điện tử Crypto

Khái niệm Coin và Token thường được sử dụng như 2 từ đồng nghĩa, nhiều người xem như 2 từ này có thể hoán đổi cho nhau. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn khác, đây là 2 khái niệm khác nhau. Tại sao Coin và Token lại gây nhầm lẫn khó hiểu và sự khác biệt quan trọng giữa chúng là gì ? Hãy cùng mình phân biệt Coin và Token là gì nhé.

Curve Finance - Tìm hiểu Curve và tiền điện tử CRV

Curve là một sàn giao dịch phi tập trung được tối ưu hóa để có độ trượt thấp và phí hoán đổi thấp giữa các tài sản được chốt ở cùng một giá trị. Curve tạo lập thị trường tự động hoạt động tương tự như Balancer, dựa trên các nhóm thanh khoản và thưởng cho những người tài trợ cho các nhóm và chỉ giao dịch với các stablecoin (ví dụ: DAI, TUSD, sUSD, GUSD, bUSD, USDC, USDT v.v.)

Sushiswap (SUSHI) Tìm hiểu về nền tảng Sushiswap và SUSHI coin

SushiSwap là một sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Nó sinh ra mục đích cải tiến nền tảng Uniswap (DEX dựa trên Ethereum phổ biến nhất trên thị trường tiền điện tử hiện nay).

Tìm hiểu Bitcoin và tiền điện tử Cryptocurrency (tiền ảo)

Bitcoin là gì - và làm thế nào bạn có thể giao dịch Bitcoin? Ngoài Bitcoin, thị trường tiền ảo còn có những đồng tiền điện tử nào khác?

Tìm hiểu Ubeswap (UBE), AMM trên Blockchain Celo, kiến thức Crypto

Ubeswap là một giao thức trao đổi phi tập trung với cơ chế AMM (Automated Market Maker) trong hệ sinh thái Celo. Về cốt lõi, Ubeswap cho phép người dùng và các ứng dụng trên Celo giao dịch giữa hai token ERC-20 bất kỳ.