Hỗ trợ trực tuyến

 

Quảng cáo

Hệ sinh thái Avalanche (AVAX), Kiến thức đầu tư tiền điện tử Crypto

Avalanche là blockchain mã nguồn mở kết nối nhu cầu của các nhà phát triển và người dùng. Với Avalanche, các blockchains mới có thể được tạo chạy trên các quy tắc mà nhà phát triển chỉ định. Các tài sản mới có thể được tạo và mã hóa để tuân theo các thông số cụ thể và các hạn chế giao dịch.

Web 3.0 là gì? Tìm hiểu về giai đoạn Web 3.0

Web 3.0 là gì? Web 3.0 (hay Semantic Web) là một phần mở rộng của thế giới web được định nghĩa bởi Hiệp hội World Wide Web (W3C). Theo W3C, định nghĩa về Semantic Web như sau:

Blockchain 3.0 - Tìm hiểu về thế hệ thứ 3 của Blockchain

Sự ra đời của công nghệ blockchain chỉ dưới một thập kỷ trước đây với sự ra đời của bitcoin đã không có gì ngắn hấp dẫn. Công nghệ mang tính cách mạng này là một công nghệ thực sự phù hợp với mô tả của “Cách mạng” vì nó có khả năng là sự sáng tạo gây rối nhất của con người kể từ khi bắt đầu.

Blockchain Layer 1 và Blockchain Layer 2, Kiến thức đầu tư Crypto

Dạo gần đây các dự án bắt đầu ráo riết thử nghiệm các sản phẩm trên “layer 2”. Bản thân mình đã thử trải nghiệm giao dịch các sản phẩm layer 2 của ethereum trên “loopring”, và demo swap “curve”, phải nói là nhanh và rẻ hơn rất nhiều các sản phẩm trên “layer 1” hiện tại của Ethereum như Uniswap.

Hệ sinh thái Celo, tiền điện tử CELO - Kiến thức đầu tư Crypto

Được phát triển với tầm nhìn khiến các công cụ tài chính trở nên không có biên giới, dễ sử dụng và truy cập đơn giản cho mọi người, cho đến nay, Celo đã đạt được những thành công nhất định và có những bước đi tiếp theo với mục tiêu “DeFi for the people” xây dựng một hệ sinh thái riêng trên nền tảng của mình.

Mobius - Tiền điện tử MOBI, kiến thức đầu tư tiền điện tử 2022

Giao dịch Stablecoin là một trong những điều cần thiết ở bất kỳ hệ sinh thái nào. Nếu ở Ethereum, anh em trao đổi Stablecoin như DAI, USDC thông qua Curve, vậy ở Celo sẽ là dự án nào? Đó là Mobius.

Hệ sinh thái trong Crypto, kiến thức Blockchain trong đầu tư tiền ảo

“Hãy đầu tư vào hệ sinh thái Solana, hệ sinh thái Polkadot, hệ sinh thái của Near”. Bạn đã từng nghe qua chưa? Vậy hệ sinh thái trong Crypto là gì và tại sao một Blockchain cần có một hệ sinh thái để phát triển? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

TOP sàn giao dịch tiền điện tử, sàn Coin lớn nhất trên thế giới, top crypto exchange

Các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về tiền ảo và sàn giao dịch? Các bạn muốn biết có những sàn giao dịch nào lớn nhất, uy tín nhất? Hôm nay, tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin sơ lược về 10 sàn giao dịch tiền ảo uy tín và lớn nhất hiện nay.

Cách đăng ký sàn Coinbase mua bán tiền điện tử chi tiết nhất

Hướng dẫn đăng ký sàn Coinbase chi tiết và đầy đủ là nội dung mà mình sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Để đầu tư, giao dịch, lưu trữ tiền ảo được hỗ trợ trên sàn tiền ảo uy tín này, điều bắt buộc đó là bạn phải có tài khoản của sàn. Theo dõi bài viết để được hỗ trợ đăng ký thành công.

Sàn giao dịch tiền điện tử Bybit - Hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn Bybit mới nhất

Hướng dẫn đăng ký Bybit 2021 – Cách sử dụng sàn Bybit toàn tập. Tất tần tật về Bybit là gì và hướng dẫn đăng ký Bybit và cách sử dụng sàn Bybit toàn tập sẽ được tìm thấy trong bài viết này

Hướng dẫn mua bán bitcoin trên sàn Binance - Đầu tư tiền điện tử

Bạn là người mới muốn tham gia mua bán bitcoin trên sàn giao dịch Binance? Bạn đã có tài khoản nhưng không biết dùng thế nào cho đúng? Đừng lo, hãy tìm hiểu bài viết hướng dẫn mua bán bitcoin trên sàn Binance mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Hướng dẫn Mua bán coin trên sàn Binance kiếm tiền dễ nhất 2023

Khi bạn muốn kiếm tiền trong thị trường crypto chính là cách bạn mua bán coin để kiếm lời chêch lệnh giá. Bên cạnh đó là lựa chọn 1 sàn giao dịch uy tín. Ở chính bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn mua bán coin trên sàn Binance và học 1 số mẹo đơn giản để kiếm tiền tốt nhất trong thị trường này.

Blockchain là gì? Các ứng dụng liên quan đến Blockchain

Công nghệ Blockchain xuất hiện đã mở ra một xu hướng mới cho các lĩnh vực như: tài chính ngân hàng, logistics, điện tử viễn thông, kế toán kiểm toán,... Vậy blockchain là gì? Có thể làm được những gì?

Top best Cryptocurrencies, Top Altcoin, DeFi, NFT - The Best Crypto Exchanges Of 2021-2022, Buy Bitcoin & Crypto

Top best Cryptocurrencies, Top Altcoin, Top coin DeFi, NFT token 2021-2022 | Update top coin to invest 2022, top 10 coin to invest in 2022, top up coin pes 2022 mobile, top 5 coin to invest 2022, top coins crypto 2022, top 10 best coin to invest in 2022, top 10 coin market cap 2022, top coin predictions 2022, top ten coin 2022, top defi coins 2022, top altcoin 2022, top cheap coin 2022, top penny coin 2022, top 20 coin 2022, top 10 crypto coin 2022

Giày dép trẻ em ở Hà Tĩnh, Shop giày dép đẹp và uy tín nhất Tp Hà Tĩnh

Bán buôn bán lẻ giày dép trẻ em xuất khẩu, giày tập đi, Chất liệu mềm, êm, chống trơn trượt đảm bảo độ an toàn cho bé, dép cho bé trai và bé gái nhiều mẫu mã, chất lượng và uy tín. Liên hệ mua hàng: 0969 896 512

GetResponse - Trusted Marketing Software, Email Marketing and Beyond

GetResponse, GetResponse.com - Trusted Marketing Software, Email Marketing and Beyond GetResponse offers an online platform for email marketing software, landing page creator, webinars hosting and much more. Try 30 days for free without credit card!

NordVPN: Best VPN service. Fast, Secure & Unlimited

NordVPN is the best VPN if you're looking for a peace of mind when on public Wi-Fi. Securely access personal information or work files, encrypt your internet

Binance, Binance.com, Cryptocurrency Exchange, Bitcoin Exchange

Binance cryptocurrency exchange - We operate the worlds biggest bitcoin exchange and altcoin crypto exchange in the world by volume

CEX.IO: Bitcoin & Cryptocurrency Exchange, Bitcoin mining

Established in London in 2013, the leading cryptocurrency exchange ✓ offers Bitcoin, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, Ethereum, Zcash, Dash and other trading ...

HostArmada - Fast, Reliable and Stable Web Hosting, Domain, Vps Cloud

Affordable and scalable Cloud SSD based Web Hosting for your websites with 24/7/365 Technical Support Assistance!

Hola Free VPN Proxy Unblocker - Best VPN, Access Any Website - HOLA

Access sites censored in your country and accelerate your Internet with Hola – Free!