Hỗ trợ trực tuyến

 

Quảng cáo

Tổng hợp AMM DEX trên các Blockchain Platforms hàng đầu

AMM là sự kết hợp giữa AMM (Auto Market Maker) và sàn giao dịch phi tập trung (DEX). Để có thể hoạt động, AMM sẽ cần được cung cấp thanh khoản bởi các Liquidity Provider vào các Liquidity Pool.

Kusama là gì? Kiến thức về đồng tiền ảo KSM

Kusama về cơ bản là cùng một mã code giống hệt như Polkadot, nhưng on-chain governance của nó di chuyển nhanh hơn 4 lần (7 ngày) và có tiêu chí gia nhập thấp hơn để các đội có thể có được một vị trí trên mạng. Do đó, Kusama sẽ thích hợp cho hầu hết các dự án, nhưng cũng vì thế, rủi ro cũng nhiều hơn Polkadot.

Hệ sinh thái Polkadot Ecosystem, DOT Token - Tìm hiểu tiền điện tử Crypto

Polkadot (DOT) là một công nghệ mạng lưới blockchain đa chuỗi (multi-Chain), không đồng nhất (heterogeneous) và có khả năng mở rộng. Multi-chain chính là công nghệ cốt lõi giúp hệ sinh thái của Polkadot có thể phát triển mạnh mẽ như thời điểm hiện tại.

Metaverse là gì? Cuộc cách mạng của Internet, tương lai mới cho nền công nghệ

Hiểu theo cách đơn giản, Metaverse là một không gian ảo, một thế giới kỹ thuật số, nơi mà bất cứ thứ gì chúng ta có thể tưởng tượng đều có thể tồn tại. Chúng ta có thể sử dụng nó để rộng các giác quan về thị giác, âm thanh và xúc giác, kết hợp các vật phẩm kỹ thuật số vào thế giới thực hoặc nhập vai vào môi trường 3D bất cứ khi nào chúng ta muốn.

BHOLDUS là gì? Tìm hiểu nền tảng liên Blockchain Bholdus, BHO Token

Bholdus – công ty fintech của Singapore, đặt mục tiêu ra mắt nền tảng giao dịch liên blockchain với tốc độ lên đến 10.000 giao dịch mỗi giây, và cũng hướng tới việc cung cấp các giải pháp tài chính số hóa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), tham vọng trở thành kỳ lân trong lĩnh vực blockchain tiếp theo tại Đông Nam Á.

Casper Network là gì? Tìm hiểu về tiền điện tử CSPR token

Phần lớn những người trong chúng ta đều quen với những đồng token được phát triển nhằm mục đích phục vụ cho những người dùng cuối, chẳng hạn lending/borrowing, yield farming,… mà quên mất đi rằng công nghệ blockchain có giá trị rất lớn đối với các doanh nghiệp trong tương lai.

Hard fork và Soft fork là gì? kiến thức Blockchain, tìm hiểu tiền điện tử Crypto

Fork là thuật ngữ chuyên dụng thường được các nhà phát triển phần mềm sử dụng. Bitcoin Cash và Ethereum Classic chính là 2 đồng tiền ảo nổi tiếng được tạo ra sau đợt Hardford Bitcoin và Ethereum. Vậy Fork là gì? Hark fork là gì? Solf fork là gì? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

DAO là gì? Tìm hiểu về DAO trong Blockchain, DeFi

Decentralized Autonomous Organization (DAO) là một tổ chức tự trị phi tập trung, đôi khi được dán nhãn một tập đoàn tự trị phi tập trung (DAC), là trên tổ chức được đại diện bởi các quy tắc được mã hóa như một chương trình máy tính minh bạch, được kiểm soát bởi các thành viên tổ chức và không bị ảnh hưởng bởi một chính phủ trung ương.

Hướng dẫn đăng ký - Xác minh KYC sàn Remitano, mua bán Bitcoin bằng tiền Việt

Remitano là trang giao dịch đồng tiền điện tử đang hot trên toàn cầu, là sản phẩm cua Babylon Solutions Limited được thành lập tại Seychelles, cung cấp giải pháp giao dịch Bitcoin mà chúng ta có thể giao dịch mua hoặc bán Bitcoin đơn giản và an toàn về tính bảo mật.

SundaeSwap sàn DEX trên Cardano, tìm hiểu Token SUNDAE

SundaeSwap là một giao thức trao đổi phi tập trung (DEX) cho mạng Cardano, cho phép trao đổi mã thông báo gốc của các nền tảng và ADA cho bất kỳ ai. Với giao thức của Sundae bạn sẽ có thể hoán đổi, đặt cược, cho vay, mượn và hơn thế nữa theo cách thực sự phi tập trung.

Cardax là gì? Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) đầu tiên của Cardano

Cardax là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) cho phép người dùng giao dịch bất kỳ mã thông báo gốc nào trên hệ sinh thái của Cardano. Cardax là DEX đầu tiên từng giành được Project Catalyst của Cardano ở Fund 4. Trong Cardax, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà cung cấp thanh khoản và bắt đầu kiếm mã thông báo CDX.

Hệ sinh thái Kava Ecosystem, Token KAVA - Tìm hiểu thị trường tiền điện tử

KAVA là IEO thứ 10 trên Binance Launchpad, là một nền tảng DeFi cross-chain nằm trong hệ sinh thái Cosmos, một hệ sinh thái đang tăng trưởng mạnh gần đây, với Terra Luna (Sự kết hợp hoàn hảo giữa CeFi và DeFi), THORChain AMM crosschain đầu tiên trên thị trường, Keyber Network 3.0, Injectives, Secret Network

5ROI Global là gì? Cách kiếm tiền với sàn giao dịch 5roi.com, ROI token

Nhu cầu giao dịch tiền điện tử tại thì trường Việt Nam tăng mạnh, từ đó nhiều sàn giao dịch được ra đợi như Attlas Exchange và vừa qua 5ROI Global cũng cho ra mắt sản phẩm sàn giao dịch Exchange của mình với nhiều tính năng ưu Việt và dễ dàng sử dụng.

Cosmos Network là gì? Tìm hiểu về tiền điện tử ATOM, Cosmos ecosystem

Cosmos Network (ATOM) là 1 Blockchain Platform (Blockchain nền tảng). Cosmos Network (ATOM) định nghĩa họ là 1 mạng lưới phi tập trung gồm các Blockchain song song. Trong mạng lưới này, Cosmos tập trung giải quyết các vấn đề của Blockchain về khả năng mở rộng và tính hữu dụng.

Hệ sinh thái Fantom và token FTM, Đầu tư tiền điện tử

Fantom là một giải pháp lớp giao thức giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng của blockchain, bằng cách sử dụng cơ chế đồng thuận mới có tên là Lachesis Protocol.

Hệ sinh thái Cardano và tiền điện tử ADA, Đầu tư ADA Coin

Tương tự như Ethereum, Cardano là một blockchain phân quyền, mã nguồn mở cho phép các nhà phát triển có thể tạo hợp đồng thông minh trên mạng lưới để triển khai các ứng dụng mà không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề bảo mật và mở rộng.

Tìm hiểu hệ sinh thái NEAR Protocol - NEAR Ecosystem

Near Protocol là một mô hình tài khoản sáng tạo để làm cho các ứng dụng có thể sử dụng tương tự như trên web ngày nay. Là một sharded, mạng lưới blockchain với giao thức đồng thuận proof-of-stake. Nói cách khác, NEAR giống như một nền tảng đám mây được điều hành bởi cộng đồng.

Dòng tiền trong thị trường tiền điện tử Crypto– Hệ sinh thái Solana

Money Flow là gì? Money Flow được hiểu là dòng tiền của thị trường nói chung. Khi dòng tiền đổ vào một hệ sinh thái, sẽ làm cho các token trong hệ tăng giá. Có thể hiểu là “nước lên thì thuyền lên”.

MetaMask là gì? Cài đặt và sử dụng ví MetaMask Wallet lưu trữ tiền điện tử

Khi giao dịch trên các sàn giao dịch thì ví lưu trữ là một yếu tố rất quan trọng. Hôm nay mình chia sẻ đến mọi người một loại ví tiền điện tử được nhiều trader lựa chọn - Ví Metamask. Vậy ví Metamask là gì? Chúng ta sẽ tìm hiểu với những nội dung về Metamask qua bài viết sau.

Tổng hợp các quỹ đầu tư hàng đầu trong Crypto, đầu tư tiền điện tử

Hình thức đầu tư theo các quỹ lớn cũng là một chiến lược đầu tư thông minh. Nhưng quỹ lớn họ thường nghiên cứu rất kỹ trước khi đầu tư, trong khi đó họ lại có kinh nghiệm và nguồn tiền lớn để có thể đẩy dự án đi xa. Cũng vì vậy mà các token có xác suất pump cao hơn.

Liquidity Provider Nhà cung cấp thanh khoản trong DeFi tài chính phi tập trung

Liquidity Provider (LP) – nhà cung cấp thanh khoản, hay còn gọi là nhà cái (market maker) trên thị trường. Nếu trader bán ra thì LP sẽ mua vào và nếu trader mua vào thì LP sẵn sàng bán cho trader.